Phim Ảnh

Park Ha Sun say đắm thầy giáo điển trai Lee Sang Yeob trong phim mới của đạo diễn 'Bad Guy'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Khán giả sẽ sớm gặp lại cặp đôi Park Ha Sun và Lee Sang Yeob trong dự án phim truyền hình mới của Channel A.

Vào ngày 21/02, Channel A đã xác nhận Park Ha Sun Lee Sang Yeob đã đồng ý tham gia trong dự án phim truyền hình mới nhất của họ mang tên Love Affairs in the Afternoon (평일 오후 세시의 연인). Được biết đây là phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình của Nhật Bản Fuji TV năm 2014 mang tên Hirugao: Love Affairs in the Afternoon với sự tham gia của 2 diễn viên chính Aya UetoTakumi Saito.

Trong bản làm lại Park Ha Sun sẽ đóng vai bà nội trợ Son Ji Eun và Lee Sang Yeob sẽ đóng vai giáo viên sinh học Yoon Jung Woo.

Son Ji Eun đã chuyển đến một thành phố nhỏ do công việc mới của chồng là công chức. Cô làm việc bán thời gian tại một siêu thị. Son Ji Eun lặng lẽ và chân thành. Cuộc sống của cô ở thành phố nhỏ trở nên nhàm chán cho đến một ngày cô gặp Yoon Jung Woo một giáo viên sinh học tại một trường học địa phương, khiến cuộc sống của cô bị xáo trộn.

Đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Park Ha Sun sau khi bộ phim cuối cùng cô tham gia là Drinking Solo (2016). Trong khi đó, bộ phim Lee Sang Yeob tham gia gần đây nhất là Top Star Yoo-Baek vừa kết thúc vào ngày 25/01 vừa qua.

Love Affairs in the Afternoon sẽ được chỉ đạo bởi Kim Jung Min, đạo diễn được biết đến qua các bộ phim Squad 38 (OCN / 2016), Hidden Identity (tvN / 2015) và Bad Guys (OCN / 2014).

Theo dự kiến bộ phim sẽ được lên sóng trên Channel A vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất