Phim Ảnh

Park Bo Young khoe mặt mộc, chia sẻ suy nghĩ về Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Park Bo Young khiến mọi người bất ngờ khi vô tình xuất hiện.

Trong tập mới của chương trình thực tế Running Man đài SBS được lên sóng vào ngày 03/03 vừa qua, các thành viên đã thực hiện một trò chơi loại trừ với nhân vật đeo mặt nạ bí ẩn có tên Honey Bee. Khi Song Ji HyoJi Suk Jin được Honey Bee nhắm đến, đang chờ đợi một người bạn nổi tiếng quyết định ai sẽ được bầu chọn ra loại khỏi trò chơi.

Bất ngờ, nữ diễn viên Park Bo Young tình cờ xuất hiện khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Nở nụ cười tươi tắn, thân thiện, cô ấy nhận xét: “Em đã tham dự một cuộc họp cho dự án phim truyền hình mới nhưng em đã chạy đến đây khi nhìn thấy các thành viên của Running Man”. Gặp lại Park Bo Young, Ji Suk Jin hỏi: “Có phải em để mặt mộc không?”. Park Bo Young đã trả lời: “Mặt em hoàn toàn tự nhiên đấy ạ”, khiến mọi người phải bật cười. Cô ấy cũng tỏ ra lúng túng khi nhận xét: “Điều này thật xấu hổ”.

Mặt khác, Lee Kwang Soo không thể che giấu sự phấn khích của mình khi gặp Park Bo Young, cả hai đã trở thành bạn của nhau. Anh ấy tiết lộ rằng cả hai sống trong cùng một khu phố và tuyên bố rằng họ thân thiết giống như gia đình. Khi các thành viên của Running Man đột nhiên hỏi: “Đối với em, Lee Kwang Soo là gì?”. Nữ diễn viên đáp: “Hươu cao cổ”, câu trả lời khiến Kwang Soo trở nên bối rối.

Cuối cùng Park Bo Young nhận xét: “Song Ji Hyo 'eonni' giống như một người chị thực sự đối với em. Lần cuối cùng em xuất hiện trên ‘Running Man', chị ấy vô cùng ấm áp và ôm em. Em không thể quên điều đó”. Sau khi thể hiện tình cảm của mình với Song Ji Hyo, Park Bo Young đã chọn Ji Suk Jin là thành viên bị loại khỏi trò chơi.

Hi vọng nữ diễn viên sẽ sớm trở lại với tư cách là khách mời trên Running Man.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất