Phim Ảnh

Park Bo Young - Jeon So Nee lột tả cảm xúc khác nhau khi hóa thân vào cùng 1 nhân vật trong 'When My Love Blooms'

Migi
Chia sẻ

Hai nữ diễn miên đã bật mí về nhân vật mà mình tham gia trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN.

09When My Love Blooms kể câu chuyện tình yêu của Han Jae Hyun và Yoon Ji Soo, hai người từng là mối tình đầu của nhau thời đại học. Sau nhiều năm, họ bất ngờ gặp lại và tái hợp cùng nhau. Trong phim, thành viên GOT7 Jinyoung và Jeon So Nee vào vai cặp đôi chính khi còn trẻ, trong khi Yoo Ji Tae và Lee Bo Young đảm nhận vai diễn khi cả hai gặp lại ở tuổi bốn mươi.

Park Bo Young - Jeon So Nee lột tả cảm xúc khác nhau khi hóa thân vào cùng 1 nhân vật trong 'When My Love Blooms'

Nhân vật Yoon Ji Soo của Park Bo Young và Jeon So Nee lớn lên trong một gia đình nổi tiếng, là con gái của giám đốc văn phòng công tố viên. Cô là người có tính cách mạnh mẽ và luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Từ khi còn nhỏ, Yoon Ji Soo lớn lên trong một môi trường giàu có và học piano. Nhưng hiện tại, cô phải đối mặt với nhiều khó khăn, vật lộn trong cuộc sống để kiếm tiền trang trải, chăm sóc cho bản thân và con trai.

Nhân vật trưởng thành do Lee Bo Young thủ vai.

Chia sẻ về nhân vật của mình, Lee Bo Young cho biết Yoon Ji Soo của quá khứ và hiện tại giống như hai người khác nhau:“Thay vì tập trung vào những điểm giống và khác nhau, tôi tập trung nhiều hơn vào cảm xúc của cô ấy (Yoon Ji Soo) trong tình huống hiện tại. Nếu Jeon So Nee và tôi nắm bắt được đặc điểm của cô ấy khi miêu tả hiện tại và quá khứ, tôi nghĩ khán giả sẽ nhận ra điều đó và thể hiện tình yêu với nhân vật”.

Jeon So Nee hóa thân thành nhân vật thời còn trẻ.

Trong khi đó, Jeon So Nee nhận xét:“Một thời gian đã dài trôi qua giữa Yoon Ji Soo trong quá khứ và hiện tại, vì vậy, tôi đã cố gắng thể hiện tình yêu say đắm và hạnh phúc trong quá khứ Yoon Ji Soo như thế nào. Chỉ có như vậy thì sau đó, cảm giác mất mát và bất lực của Yoon Ji Soo hiện tại mới được truyền tải một cách sâu sắc hơn. Khi tôi thấy những câu thoại hoặc tình huống tương tự như chị Park Bo Young, tôi đã cố gắng mô phỏng diễn xuất của chị ấy”.

Trái ngược với Yoon Ji Soo của hiện tại, anh chàng mối tình đầu Jae Hyun do Yoo Ji Tae thủ vai giờ đây đã là một người đàn ông thành đạt, giàu có và theo đuổi sự nghiệp kinh doanh ngày càng thuận lợi. 20 năm không gặp, Jae Hyun hoàn toàn không nhận ra Ji Soo, trong khi cô gần như biết anh là ai ngay lập tức.

Đột nhiên trở lại trong cuộc sống của nhau, Ji Soo và Jae Hyun được trao một cơ hội hiếm có để bắt đầu lại. Nhưng liệu hai người có thể thắp lên ngọn lửa tình yêu sau ngần ấy năm xa cách, cộng thêm những thay đổi về vị trí, địa vị và rất nhiều yếu tố ảnh hưởng xung quanh?

Bộ phim When My Love Blooms do đạo diễn Song Jung Hyun thực hiện, chuẩn bị ra mắt vào ngày 25 tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất