Phim Ảnh

Park Bo Gum kỉ niệm 8 năm debut - Jinsol của APRIL và Subin của VICTON sẽ tham gia một bộ phim truyền hình chiếu mạng mới!

Theo Soompi
Chia sẻ

Xin chúc mừng Park Bo Gum nhân kỷ niệm tám năm ra mắt với tư cách là một diễn viên! Jinsol của APRIL  và Subin của VICTON sẽ tham gia một bộ phim truyền hình chiếu mạng mới!

Jinsol của APRIL và Subin của VICTON sẽ tham gia một bộ phim truyền hình chiếu mạng mới!

You, the One I Met Again sẽ là một bộ phim ngoại truyện của A-TEEN liên quan đến tình bạn giữa những chàng trai và cô gái 17 tuổi giữ bí mật của riêng họ. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh tại trường trung học Seoyeon và theo dõi câu chuyện của từng nhân vật.

Subin sẽ đảm nhận vai Jo Ah Sung, một nhân vật thân thiện và nồng hậu, người trân trọng cả tình yêu và tình bạn. Jo Ah Sung và Da Som (Jinsol) sẽ nổi tiếng trong lớp sinh viên năm nhất của họ tại trường trung học Seoyeon. Cuộc gặp gỡ giữa Kim Ha Na (Naeun của APRIL), một học sinh cuối cấp tại trường trung học Seoyeon và Da Som cũng dự kiến ​​sẽ thu hút sự chú ý.

Jinsol ra mắt vào năm 2015 với tư cách là thành viên của APRIL vào năm 2015 với ngôi sao Naeun của A-TEEN. Người hâm mộ rất phấn khích khi được xem màn trình diễn của Jinsol, trong You, the One I Met Again. Cô ấy tươi sáng và vui vẻ cả trên sân khấu lẫn trong các chương trình truyền hình.

Playlist Studio tuyên bố, “Đây là phần tiếp theo của phim rất được yêu thích A-TEEN, chúng tôi đã chuẩn bị You, the One I Met Again, câu chuyện sẽ cho thấy tác động của những bí mật tồn tại giữa những người bạn. Xin hãy chờ đợi sự quyến rũ và màn trình diễn không thể thay thế của Jinsol (Da Som) và Subin (Ah Sung)”.

You, the One I Met Again sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 9 lúc 7 giờ tối. KST thông qua Playlist, YouTube, Facebook và Naver TV.

Park Bo Gum cảm ơn người hâm mộ nhân kỷ niệm 8 năm ra mắt với bản cover chân thành của Paul Kim

Park Bo Gum đã kỷ niệm tám năm ra mắt theo cách đặc biệt!

Vào ngày 10 tháng 8, nam diễn viên đã lên Twitter để bày tỏ lòng biết ơn của mình với người hâm mộ bằng cách viết bằng tiếng Anh, “cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ và tình yêu của bạn dành cho tôi cho đến kỷ niệm 8 năm ra mắt của tôi ngày hôm nay. Tôi sẽ cố gắng để trả ơn bạn cho tình yêu mà bạn đã dành cho tôi với diễn xuất tốt. Cảm ơn bạn một lần nữa và chúc lành cho tất cả các bạn!”.

Park Bo Gum cũng chia sẻ bản cover đầy tâm sự của Paul Kim, hit ballad Every Day, Every Moment từ bản OST của bộ phim truyền hình SBS Should We Kiss First.

Xin chúc mừng Park Bo Gum nhân kỷ niệm tám năm ra mắt với tư cách là một diễn viên!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất