Phim Ảnh

Park Bo Gum và Kim Ji Suk chia sẻ cuộc trò chuyện thân tình, ủng hộ phim mới của nhau

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Jin Suk và Park Bo Gum đã thể hiện tình cảm anh em ngọt ngào và sự ủng hộ lẫn nhau trong dự án phim "Boyfriend/Encounter" và "Top Star Yoo Baek".

Vừa qua, Kim Ji Suk đã đăng tải ảnh chụp màn hình điện thoại về cuộc trò chuyện của mình với cậu em thân thiết Park Bo Gum lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng trạng thái: “#Boyfriend #Park Bo Gum cũng sẽ xem #Top Star Yoo Baek. ”D-1 cho đến tập đầu tiên phát sóng”. Nam diễn viên cũng thêm hashtag: “#Xin lỗi vì đã sử dụng tên cậu một chút nha Bo Gum #Anh đã phải chờ đợi để sử dụng 'cơ hội Bo Gum' của mình đấy #Bo Gumie là tình yêu #Bo Gum là cơm ăn liền #Bo Gum là chiếc nệm # Bo Gum là Saffron (nước xả vải) #Bo Gum là hiệu ứng quảng cáo #tvN #Boyfriend #Top Star Yoo Baek”.

Kim Ji Suk.

Park Bo Gum.

Trong tin nhắn trò chuyện, “thế tử” Park Bo Gum viết: “Hyung (anh trai)!!! Em nghĩ Tôi nghĩ 'Top Star U-Back' sẽ rất thú vị! Em chắc chắn sẽ xem nó <3” và “Mấy ngày nay trời trở lạnh rồi, chắc chắn rằng anh không bị bệnh nha!!”. Kim Ji Suk tinh nghịch trả lời: “Đừng nói dối [về việc xem bộ phim]. Anh biết cậu đang bận rộn với việc quay 'Boyfriend' mà. Anh đã xem mấy teaser phim của cậu rồi, nó thực sự tạo nên làn sóng. Anh cũng sẽ dự đoán trước bộ phim đó!”.

Park Bo Gum đã viết lại: “Em chắc chắn sẽ xem bộ phim của anh mà, ngay cả khi em phải xem trễ. Yoo Baekie hyung-nim (tên trong phim của Kim Ji Suk) cũng cố lên nha!!!”. Nam diễn viên đáp:
“Cảm ơn, siêu sao!!! Cậu cũng cố lên nha, Kim Jin Hyuk tinh khiết”.

Được biết, Kim Ji Suk và Park Bo Gum đã làm việc cùng nhau trong bộ phim Wonderful Mama đài SBS sản xuất vào năm 2013 và họ đã duy trì tình bạn của mình kể từ đó. Park Bo Gum hiện đảm nhận vai Kim Jin Hyuk trong bộ phim truyền hình Boyfriend/Encounter sẽ ra mắt vào ngày 28/11. Trong khi đó, Kim Ji Suk đóng vai chính trong Top Star Yoo Baek của đài truyền hình tvN sẽ lên sóng vào ngày 16/11.

Phim ” Boyfriend/Encounter”.

Phim “Top Star Yoo Baek”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất