Phim Ảnh

Park Bo Gum tiết lộ phản ứng của Song Joong Ki khi mình đóng chung với Song Hye Kyo

Nga Cao
Chia sẻ

Trong quá trình đóng phim "Encounter", Park Bo Gum xác nhận mình đã yêu nhân vật Cha Soo Hyun do Song Hye Kyo đóng.

Encounter (Gặp gỡ) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc vừa kết thúc, xoay quanh chuyện tình yêu của cặp đôi chị em Park Bo Gum và Song Hye Kyo. Vào ngày 28 tháng 1, Park Bo Gum đã có một cuộc phỏng vấn tại quán cà phê trong bộ phim truyền hình gần đây của anh ấy. Về bạn diễn Song Hye Kyo, Park Bo Gum nói: “Khi tôi mới nghe người bạn diễn của mình là Song Hye Kyo, tôi cảm thấy như mình có thể nghe thấy giọng nói của cô ấy khi đọc kịch bản, vì vậy thật tuyệt. Song Hye Kyo sunbaenim (tiếng Hàn: tiền bối) chính là Cha Soo Hyun.”

Anh ấy nói thêm, “Song Hye Kyo sunbaenim chăm sóc tôi rất tốt. Cô ấy thể hiện rất tốt nhân vật Cha Soo Hyun, và tôi đã có thể tập trung để làm Kim Jin Hyuk.” Park Bo Gum cũng chia sẻ anh không cảm thấy khoảng cách về tuổi tác.

Park Bo Gum được biết là thân thiết với chồng của Song Hye Kyo, Song Joong Ki. Anh và Song Joong Ki cũng là bạn đồng nghiệp. Khi được hỏi về phản ứng của Song Joong Ki với Encounter, Park Bo Gum nhấn mạnh chuyện tình lãng mạn của anh là với Cha Soo Hyun chứ không phải Song Hye Kyo và nói: “Tôi nghĩ sunbaenim đang bận quay phim Asadal Chronicles nên anh ấy không có nhiều phản hồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất