Phim Ảnh

Park Bo Gum rục rịch đóng phim mới, xác nhận: 'Encounter không phải chuyện tình của tôi và Song Hye Kyo'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn với Sports Today, Park Bo Gum đã có những chia sẻ nhiều hơn về kế hoạch trong tương lai và bộ phim truyền hình "Encounter" mới kết thúc gần đây khi có dịp hợp tác cùng Song Hye Kyo.

Vào ngày 01/02 vừa qua, Park Bo Gum đã tiến hành cuộc phỏng vấn với Sports Today. Nam diễn viên sinh năm 1993 bật mí rằng một trong những lý do khiến anh chọn bộ phim Encounter là vì tình cảm chân thật của anh dành cho nhân vật của mình.

“Jin Hyuk là một nhân vật có niềm đam mê, lạc quan và có sở thích phiêu lưu. Ngay cả khi đó chỉ đơn là một điều gì đó nhỏ bé, anh ấy cũng biết cách trân trọng những thứ mình có, và tôi thực sự thích sự tự tin, suy nghĩ mà Jin Hyuk đang sở hữu”. Park Bo Gum nói thêm rằng Kim Jin Hyuk biết cách yêu thương và chăm sóc những người xung quanh. Nam diễn viên đã hy vọng khán giả sẽ nhớ đến chàng trai tốt bụng, có trái tim ấm áp này trong một thời gian dài.

Bên cạnh đó, Park Bo Gum được đông đảo mọi người biết đến là một trong những người bạn thân của Song Joong Ki. Trước khi Encounter chính thức phát sóng, nhiều người đã gọi đó là một mối tình lãng mạn giữa anh và vợ của bạn. Đáp lại, Park Bo Gum nói chắc chắn: “Encounter không phải là chuyện tình lãng mạn giữa tôi và vợ của bạn tôi, mà là chuyện tình lãng mạn giữa Kim Jin Hyuk và Cha Soo Hyun. Chúng tôi phải thể hiện các nhân vật, vì vậy tôi tập trung vào việc miêu tả vai trò của mình thôi”.

Nam diễn viên cũng đã dành nhiều lời khen ngợi bất tận cho Song Hye Kyo và nói rằng đã nhận ra lý do tại sao Song Hye Kyo được gọi là “nữ hoàng melodrama. “Một trong những lý do khiến mọi người khen ngợi chị Song Hye Kyo là khi chị ấy diễn cảnh buồn, chị ấy chia sẻ tất cả mọi thứ chỉ bằng đôi mắt của mình. Khi tôi nhìn thấy đôi mắt của chị ấy, tôi đã hiểu những điều người ta đã nói. Chị ấy thực sự giống giám đốc Cha Soo Hyun, và vì điều đó, tôi đã có thể tập trung diễn sâu hơn vào vai Kim Jin Hyuk”.

Mặt khác, Park Bo Gum cũng nói rằng anh ấy không sợ độ nổi tiếng của mình suy giảm: “Nổi tiếng không phải mãi mãi, và tôi không sợ sự nổi tiếng của mình suy yếu. Bởi vì chuyện này khó tránh khỏi. Tôi chỉ biết ơn và ngạc nhiên trước tất cả những người đã ủng hộ và yêu thương tôi vô điều kiện, mặc dù tôi chưa thể làm bất cứ điều gì to tác cho họ. Tôi luôn muốn trân trọng và làm việc chăm chỉ để đáp trả tình cảm của mọi người”.

Mục tiêu của Park Bo Gum trong năm nay là được xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh, anh nói: “Tốt biết mấy nếu tôi có thể góp mặt trong nhiều dự án diễn xuất để khán giả có thể thưởng thức nhiều ngày hơn. Tôi muốn cho mọi người thấy một cái gì đó mới mẻ, vì vậy tôi cũng muốn thử diễn xuất trong một thể loại độc đáo khác. Nhưng hơn thế nữa, tôi muốn trở thành một phần của các dự án có sự kết nối mạnh mẽ với khán giả. Và tôi cũng muốn dự án đó có kết nối với chính mình”.

Cùng chờ đợi dự án tiếp theo của Park Bo Gum trong năm nay nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất