Phim Ảnh

Park Bo Gum phát hành Lightstick tự thiết kế, phim của Yoo Hae Jin - Yoon Kye Sang đạt 1 triệu người xem trong thời gian ấn tượng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ của nam diễn viên Park Bo Gum sắp sửa được "quẩy" tưng bừng với lightstick chính thức trong buổi họp fan của anh. Mặt khác, phim điện ảnh "Malmoe: The Secret Mission" hiện đang thống trị phòng vé Hàn và thu về 1 triệu khán giả.

Vào ngày 13/01, công ty quản lý Blossom Entertainment của Park Bo Gum đã bất ngờ tiết lộ thông qua tài khoản Instagram chính thức của họ rằng nam diễn viên trẻ chính thức có Lightstick (cây phát sáng) cho riêng mình. Họ chia sẻ thêm: “Hiện tại cây phát sáng đang có sẵn, và người hâm mộ có thể đặt hàng trong khoảnh thời gian giới hạn từ giữa tháng 1. Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về Lighstick và cách mua nó vào sau một ngày. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ quan tâm và trông đợi. Xin cảm ơn”.

Được biết, Park Bo Gum chuẩn bị tổ chức buổi họp fan Seoul 2019 vào ngày 26/01 sắp tới, vì vậy người hâm mộ dự kiến sẽ có cơ hội sử dụng Lightstick mới của họ vào cuối tháng này.

Trong khi đó, dự án phim điện ảnh Malmoe: The Secret Mission, nội dung về một người đàn ông mù chữ (Yoo Hae Jin) gặp gỡ người đứng đầu Hiệp hội Ngôn ngữ Hàn Quốc (Yoon Kye Sang). Cả hai hợp tác với nhau để bí mật tạo ra một cuốn từ điển tiếng Hàn vào thời điểm Hàn Quốc bị chiếm đóng bởi quân Nhật Bản trong những năm 1940.

Theo thống kê, tác phẩm được phát hành vào ngày 09/01 và đến trưa ngày 13/01, đã thu hút 1.003.404 khán giả. Bộ phim không chỉ đứng đầu phòng vé Hàn Quốc trong tuần đầu tiên phát hành, mà còn đạt mốc một triệu lượt vé bán ra chỉ sau năm ngày.

Dự kiến ​​tác phẩm sẽ tiếp tục làm tốt vì được ca ngợi có cốt truyện mạnh mẽ về cuộc chiến bảo tồn ngôn ngữ Hàn Quốc cùng sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng bao gồm Yoo Hae Jin, Yoon Kye Sang, Kim Hong Fa, Woo Hyun, Kim Tae Hoon, Kim Sun Young  Min Jin Woong. Hiện tại, phim đạt tỷ lệ 98% trên CGV, 9,38 trên 10 trên Naver và 9,3 trên 10 trên hệ thống xếp hạng của Lotte Cinema.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất