Phim Ảnh

Park Bo Gum nói về Song Hye Kyo - Song Joong Ki, style hẹn hò và phản hồi của BTS về phim 'Encounter'

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông qua một buổi phỏng vấn, "Thế tử" Park Bo Gum có dịp chia sẻ về "Encounter", làm việc với Song Hye Kyo, phong cách hẹn hò, những điều BTS nói về bộ phim này.

Vào ngày 28/01, Park Bo Gum đã tiến một cuộc phỏng vấn về bộ phim truyền hình Encounter và bạn diễn của mình tại một quán cà phê ở Sinsa-dong, Seoul. Về Song Hye Kyo, nam ngôi sao sinh năm 1993 chia sẻ: “Trước hết, thật tuyệt vời khi tôi được làm việc với chung với chị ấy. Chị ấy đối xử với tôi rất tốt và thể hiện nhân vật Cha Soo Hyun một cách khéo léo đến nỗi tôi hoàn toàn có thể tập trung vào vai diễn Kim Jin Hyuk của mình”.

Park Bo Gum nói thêm: “So với tôi, chị ấy là một tiền bối chuyên nghiệp nên tôi có rất nhiều điều để học hỏi từ chị. Chúng tôi không gặp phải bất kỳ khó khăn nào trên trường quay cả. Tôi có thể nói rằng chị Song Hye Kyo đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm qua các tác phẩm trước đây của mình”. Khi được hỏi liệu chồng của Song Hye Kyo - Song Joong Ki có nói bất cứ điều gì với anh không, Park Bo Gum trả lời: “Anh ấy chẳng nói gì cả. Tôi nghĩ anh ấy đang bận quay phim cho 'Asadal'“.

Nói về vai trò của mình trong Encounter, Park Bo Gum mô tả Kim Jin Hyuk: “Đó là người biết giá trị đằng sau của những điều nhỏ nhặt, thay vì nhân vật như trong tiểu thuyết Don Quijote, người hành động liều lĩnh. Anh ấy biết cách đáp lại tình yêu mà mình nhận được. Đó là lý do tại sao tôi không khó khăn hay căng thẳng khi đóng vai trò này”.

Nam diễn viên chia sẻ suy nghĩ của mình về nhân vật Kim Jin Hyuk, một chàng trai có phong cách hẹn hò ngay thẳng. Anh nói: “Ở trong trường hợp của tôi, tôi sẽ cẩn thận hơn. Tôi giống anh ấy về cách mà mình nghĩ tới người đó, nhưng Jin Hyuk thì có nhiều biểu cảm hơn. Tôi cũng bày tỏ cảm xúc của mình, nhưng tôi cảm thấy như điều đó được thực hiện quá nhiều. Chúng tôi có phong cách hẹn hò khác nhau ở chỗ, tôi nghĩ nhiều hơn về cảm giác của đối phương, mặc dù cả cả tôi và Jin Hyuk đều thể hiện tình cảm của mình”.

Bên cạnh đó, Park Bo Gum được nhiều người biết đến là người bạn thân thiết của V (BTS). Khi được hỏi liệu V có xem Encounter hay không, Park Park Gum giải thích rằng V không thể xem các tập được phát sóng vào cuối năm ngoái vì cậu ấy quá bận rộn. Nam diễn viên nói thêm: “Nhưng các thành viên của BTS đã cho tôi biết suy nghĩ của họ về bộ phim. Tôi thực sự biết ơn vì họ đã dành thời gian trong khi lịch trình bận rộn và cho tôi một số phản hồi tích cực”.

Về kế hoạch cho các dự án trong tương lai, Park Bo Gum cho biết: “Tôi không thể xem qua rất nhiều kịch bản. Tôi nghĩ có lẽ mình sẽ chọn một nhân vật hoàn toàn trái ngược với Kim Jin Hyuk cho vai diễn tiếp theo”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất