Phim Ảnh

Park Bo Gum dự bén duyên cùng Park So Dam trong phim của đạo diễn 'Hồi ức Alhambra'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Park Bo Gum sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ cùng Park So Dam.

Vào sáng ngày 13/12, Sports Chosun đã trích dẫn một nguồn tin từ ngành công nghiệp giải trí và cho biết, Park Bo Gum sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim truyền hình Record of Youth đài tvN. Ngay sau đó, công ty quản lý Blossom Entertainment của nam ngôi sao đã trả lời các báo cáo và tuyên bố: “Sự thật là Park Bo Gum đã nhận được lời đề xuất tham gia vào dự án này. Hiện tại, cậu ấy đang xem xét cân nhắc kỹ lưỡng để xuất hiện”. 

Park Bo Gum.

Được biết, Record of Youth thuộc thể loại tình yêu lãng mạn, kể về câu chuyện của những chàng trai cô gái trẻ tuổi trong giới người mẫu. Dự án này sẽ do đạo diễn Ahn Gil Ho chỉ đạo sản xuất, ông là người đứng sau thành công của các bộ phim ăn khách như Khu rừng bí mật, Hồi ức Alhambra Watcher. Bên cạnh đó, biên kịch Ha Myung Hee của phim Chuyện tình bác sĩ Nhiệt độ tình yêu sẽ chấp bút.

Khu rừng bí mật.

Hồi ức Alhambra.

Watcher.

Chuyện tình bác sĩ.

Nhiệt độ tình yêu.

Hiện tại, Park So Dam đang đàm phát để đảm nhận vai nữ chính. Ban đầu, Jang Ki Yong cũng đã nhận được lời mời nhưng anh ấy đã ra quyết định cuối cùng là không xuất hiện trong bộ phim.

Park So Dam.

Jang Ki Yong.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất