Phim Ảnh

Park Bo Gum cảm ơn Kim Hye Soo và sao 'Reply 1988' đã ủng hộ 'Encounter'

Theo Twitter
Chia sẻ

Chàng diễn viên trẻ 25 tuổi - Park Bo Gum đã gửi lời cảm ơn chân thành đến những đồng nghiệp đã cổ vũ mình và bộ phim "Encounter"

Vào ngày 14/01 vừa qua, Park Bo Gum đã đăng bức ảnh chụp đứng trước một chiếc xe tải đồ uống lên mạng xã hội Twitter. Được biết, nữ ngôi sao hạng A - Kim Hye Soo đã gửi đến trường quay của bộ phim truyền hình tình cảm Encounter đài tvN. Chàng ngôi sao sinh năm 1993 nở nụ cười tươi tắn trên khuôn mặt, tạo trái tim lớn bằng hai tay của mình kèm theo dòng chú thích: “Cả cơ thể và trái tim em được sưởi ấm nhờ có Hye Soo noona. Cảm ơn chị ạ”.

Ở banner trên xe tải, “chị đại” nhắn nhủ với thông điệp: “Bo Gum ~~~, uống một ít trà ấm và cẩn thận không để bị cảm lạnh nhé !!. -Hye Soo noona-” và “Tất cả các nhân viên và diễn viên trong bộ phim truyền hình 'Encounter' hãy cố lên!”.

Được biết, trước đây cả hai đã từng hợp tác trong phim điện ảnh Coin Locker Girl ra mắt vào năm 2015. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 11/2018, Kim Hye Soo đã nhắc đến Park Bo Gum và khen ngợi diễn xuất của ấy trong bộ phim. Chàng “thế tử” đã để lại ấn tượng sâu sắc với chị khi có thể truyền đạt được nhiều cảm xúc qua ánh mắt. Ngôi sao 48 tuổi chia sẻ: “Bo Gum có ánh nhìn tuyệt vời trong đôi mắt của cậu ấy. Cái nhìn đó thực sự đáng kinh ngạc. Những thứ tôi cảm nhận được trong quá trình diễn với cậu ấy là cậu ấy xuất hiện hoàn toàn khác trước máy quay, khi chúng tôi đối mặt với nhau”.

Trước đó, diễn viên Ahn Jae Hong, bạn diễn của Park Bo Gum trong bộ phim truyền hình Reply 1988 cũng đã gửi xe cà phê cho anh với lời nhắn: “Ủng hộ diễn viên Park Bo Gum và bộ phim 'Encounter”. Uống chút đồ ấm nhé”. Bo Gum gửi lời cảm ơn: “Jae Hongie hyung! Cảm ơn anh, em sẽ trở nên mạnh mẽ hơn”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Encounter vào lúc 10h30 tối thứ tư-năm hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin mới nhất