Phim Ảnh

Paramount chính thức công bố ngày ra mắt bom tấn 'Transformers' tiếp theo sau BumBlebee

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Các fan của thương hiệu Transformers có lẽ đang vui mừng hơn bao giờ hết, khi Paramount vừa công bố ngày ra mắt chính thức của phần 6 trong loạt phim đình đám này

Trailer phim Bumblebee

Sau những thành công tương đối về mặt doanh thu, cũng như sự đón nhận từ khán giả của bom tấn Bumblebee được ra mắt vào ngày 21/12 năm 2018, hãng phim Paramount Pictures quyết định sẽ tiếp tục bắt tay thực hiện phần tiếp theo trong chuỗi phim về các người máy biến hình Transformers.

Không chỉ đưa tin suông, hãng phim còn công bố luôn ngày ra mắt chính thức của bộ phim, đó là vào ngày 24/6 năm 2022. Dù hiện tại vẫn đang là giữa năm 2020, nhưng có vẻ như Paramount đã lên sẵn kế hoạch cho tận 2 năm sau. Điều này âu cũng dễ hiểu, bởi thương hiệu Transformers vốn đã là con gà đẻ trứng vàng cho hãng phim, cũng như bất kì công ty đồ chơi nào có được bản quyền của những con robot biến hình này. Xuyên suốt các phần phim, Transformers đã xuất sắc thu về con số 4,8 tỉ đô trên toàn thế giới, đồng thời trở thành một hiện tượng vô cùng nổi tiếng trong nền văn hóa đại chúng.

Trước đây, Paramount đã ra mắt tổng cộng 5 phần Transformers cùng với một bộ phim rời về Bumblebee. Dù lời phê bình của các phần ngày càng có dấu hiệu tăng nhanh, đồng nghĩa với chất lượng phim đi xuống, đặc biệt là với phần 5, tuy nhiên, bom tấn Bumblebee chính là bộ phim đã lấy lại được lòng tin của khán giả, cũng như cho hãng phim niềm hy vọng để phát triển tiếp phần sau.

Bumblebee vs Dropkick

Hiện tại, bộ phim Transformer phần 6 vẫn chưa có tên đạo diễn, và hiển nhiên là dàn diễn viên cũng chưa được xác nhận. Theo một số nguồn tin cho biết, tác phẩm điện ảnh vẫn đang trong khâu xây dựng và hoàn thành kịch bản. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn đó là Michael Bay sẽ không quay lại ghế đạo diễn, và khả năng cao đó là dàn diễn viên chính vẫn sẽ được thay mới hoàn toàn như truyền thống lâu nay của thương hiệu Transformers.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất