Phim Ảnh

Paparazzi bắt gặp Jeon Ji Hyun lái siêu xe, sang chảnh đến ngộp thở

Theo OSEN
Chia sẻ

Nữ minh tinh hạng A của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc - Jeon Ji Hyun, một lần nữa lại khiến dân tình bấn loạn với phong cách, thần thái cực đỉnh trong ảnh chụp lén của paparazzi.

Theo OSEN, vào sáng ngày 07/05, một số hình ảnh chụp lén của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun tham dự một sự kiện thời trang của thương hiệu Rouge & Lounge đã được paparazzi tiết lộ trên mạng xã hội. Trong đó, mỹ nhân 37 tuổi đã thể hiện sự quyến rũ độc đáo riêng khi khoe vóc dáng cao ráo. Dường như cô ấy tự mình lái siêu xe thể thao đến sự kiện, tự tin bước ra khỏi chiếc xe trong sự bàng hoàng đến ngỡ ngàng của mọi người.

Đặc biệt, Jeon Ji Hyun diện trên người bộ cánh màu đen được thiết kế gọn gàng, kết hợp túi xách và giày thể thao để tạo vẻ thoải mái, sang trọng. Thần thái, biểu cảm xuất thần khiến ai nấy đều khen ngợi. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa chuẩn bị kỹ cho dự án phim tiếp theo của mình sau khi sinh con trai thứ hai vào tháng 1 năm ngoái.

Xem thêm: 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun xuất thần tại sự kiện, K-net để ý đến nhẫn cưới

Một số phản hồi của cư dân mạng trên Naver: “Nữ thần!!!”, “Chiếc xe đẹp quá”, “Mong chờ gặp lại chị trên phim truyền hình hoặc điện ảnh gì đấy cũng được”, “Không có ai có thể thay thế được Jeon Ji Hyun, vẻ đẹp độc đáo sang chảnh ♡”, “Đúng thật bất ngờ luôn”.

Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của các bạn về hình ảnh của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun nhé!

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất