Phim Ảnh

'Paddington 2': Gấu quậy trở lại, đánh bại siêu trộm

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim phiêu lưu dành cho gia đình Paddington 2 đã nhận được vô số lời ngợi khen từ giới phê bình cũng như khán giả sau khi công chiếu với số điểm 8,2 do khán giả của IMDb chấm.

Paddington 2 là phần phim có nội dung nối tiếp với Paddington (2015), hứa hẹn mang đến cho người xem những giờ phút vui nhộn ẩn chứa nhiều thú vị.

Paddington 2 vào tháng 11 đã vinh dự được chọn chiếu khai mạc ở Liên hoan phim Macau năm 2017

Một phần sau hiếm hoi thực sự đáng mong chờ

Leslie Felperin của Hollywood Reporter đã nhận xét như sau: “Sự tồn tại của Paddington 2 khiến cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, một hậu truyện hiếm hoi xứng đáng được hoan nghênh”. Trong khi Rob Carnevale của tờ Indie London ngợi khen: “Sở hữu một phong cách quyến rũ và hài hước, Paddington 2 đã xuất sắc vượt qua phần đầu ở mọi khía cạnh khác nhau”.

“Thật khó để cưỡng lại bộ phim có chiều sâu, vô cùng tinh tế và thành công như Paddington 2 - là ý kiến của Edward Lawrenson thuộc The Big Issue. Nhà phê bình Linda Marric của HeyUGuys cũng đồng tình: “Một phần sau hoàn hảo - một câu chuyện duyên dáng, đáng được đánh giá cao và mang đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa về cái thiện và ác”. Linda Marric cũng cho rằng Paddington 2 là một bộ phim dành cho nhiều đối tượng người xem khác nhau chứ không phải riêng gì các khán giả nhỏ tuổi.

Vai phản diện ấn tượng của tài tử Hugh Grant

Cây bút phê bình Saskia Baron của The Arts Desk đã không quên nhấn mạnh Paddington 2 sở hữu một nhân vật phản diện tạo ra được nhiều sức hút. Jamie East của The Sun cũng có cùng quan điểm: “Paddington 2 thực sự quá ấm áp và vui tươi, còn Hugh Grant thể hiện đúng phong độ đỉnh cao trong vai diễn phản diện gây ấn tượng mạnh mẽ”.

Nhiều tờ báo danh tiếng cũng dành lời ngợi khen cho màn trình diễn đầy tuyệt vời của Hugh Grant, trong đó có cây bút Larushka Ivan-Zadeh của Metro: “Vũ khí bí mật của bộ phim là Hugh Grant. Khi đang trong phong độ tốt nhất của bản thân, chẳng ai có thể diễn hài tốt hơn anh”. Tài tử hoá thân thành một diễn viên hết thời phải làm những công việc đen tối để mưu sinh, chú gấu Paddington cũng là một trong những nạn nhân bị tên diễn viên Buchanan Phượng Hoàng khiến cho khốn đốn.

Trailer hài hước và ngập tràn sắc màu

Những lời ngợi khen trên hoàn toàn có cơ sở, bằng chứng là trailer mới nhất của phần phim này ngập tràn những tình huống hài hước về chú gấu có khả năng nghe, hiểu và nói được tiếng người. Sau diễn biến của phần một thì anh chàng đang có cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình nhà Brown. Khi dì Lucy của cậu sắp bước sang tuổi 100, Paddington quyết định đi tìm một món quà tặng bà, nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng như cậu nghĩ, món quà đã bị một gã giấu mặt cướp mất. Tác phẩm hứa hẹn tiếp nối truyền thống phần một, là thông qua khung hình tươi sáng đầy màu sắc nhưng vẫn gợi hoài niệm về Luân Đôn cổ kính để khiến khán giả nhỏ tuổi vui cười hết cỡ còn người lớn nghẹn ngào bởi ý nghĩa phía sau.

Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên Ben Wishaw, Hugh Bonneville, Sally Hawkins, Hugh Grant, Julie Walters,... Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Paul King - người đã có đến 4 lần được đề cử BAFTA. Trong khi hãng Heyday Films từng sản xuất loạt phim Harry PotterFantastic Beasts chính là một trong những nhà sản xuất đứng đằng sau tác phẩm Paddington 2. Với kịch bản lôi cuốn, dàn diễn viên thực lực và bộ sậu đại tài đứng đằng sau ống kính, đây hứa hẹn là phim đáng xem trong năm mới.

Trailer Paddington 2.

Paddington 2 dự kiến sẽ khởi chiếu với phiên bản phụ đề và lồng tiếng trên toàn quốc vào ngày 12/01/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất