Phim Ảnh

'Pacific Rim 2' mang đến những con quái vật Kaiju to hơn, hung bạo và nguy hiểm hơn

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer thứ 2 của "Pacific Rim: Uprising" vừa được tung ra cách đây ít phút.

Sau đoạn TV Spot được công bố vào đầu tuần, hãng phim Legendary đã giữ đúng lời hứa khi cho ra mắt trailer thứ 2 của phim Pacific Rim: Uprising. Ở đoạn video quảng bá mới nhất, bên cạnh những trích đoạn từng có trong trailer 1 cũng như các đoạn TV Spot, người xem có cái nhìn rõ hơn về cuộc chiến của các robot Jaeger và lũ quái vật khổng lồ Kaiju.

Trailer 2 của Pacific Rim.

Song song đó, hoàn cảnh của nhân vật chính ở phần 2 - Jake Pentecost (John Boyega) cũng đã được tiết lộ. Nếu như trước đó, mọi người chỉ biết anh là con trai của người hùng đã khuất Stacker Pentecost (Idris Elba) thì bây giờ, nội tâm của anh đã được hé mở. Việc đứng lên điều khiển người máy Jaeger không chỉ bảo vệ hành tin khỏi nạn diệt vong mà còn là sự trả thù cho cha và muốn bảo vệ di sản của ông: Tinh thần mạnh mẽ của nhà Pentecost.

Jake Pentecost (John Boyega)

Jaeger.

Trong trailer 2, lũ Kaiju to hơn, hung bạo hơn và hiển nhiên nguy hiểm hơn. Đạo diễn Steven S. DeKnight - người thay thế cho Guillermo del Toro ở phần 1 đã viết nên một chương mới cho Pacific Rim. Đây không còn là trận chiến của người Mỹ da trắng, mà còn quy tụ những sắc tộc khác nhau cùng hợp sức chống lại loài quái vật kia.

Cảnh Điềm.

Cảnh Điềm.

Trong phần này, những Jaeger chiến đấu với bọn quái vật khổng lồ gồm có: Gypsy Avenger, Bracer Phoenix, Saber Athena, và Guardian Bravo. Một thập kỷ kể từ sau mốc thời gian của phần 1, những ngôi sao Rinko Kikuchi, Charlie DayBurn Gorman trở lại, nhập hội cùng những người trẻ Jake Pentecost, Jing Tian, Scott Eastwood, Adria Arjona, và Cailee Spaeny. Họ chính là những phi công điều khiển Jaegers. Bên cạnh đó, hãng phim cũng tung ra poster chính thức với đầy đủ các Jaeger. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong đợi về 1 poster có mặt lũ Kaiju đáng sợ kia.

Pacific Rim: Uprising dự kiến khởi chiếu từ 23/03 trên toàn thế giới. Trở lại sau gần 5 năm kể từ phần 1, liệu phần 2 có vượt qua thành công cùng dàn diễn viên mới? Hãy cùng SAOStar chờ đợi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất