Phim Ảnh

P.O (Block B) - Park Bo Gum thân thiết từ sau 'Encounter', lên kế hoạch đi du lịch bằng xe tay ga

Theo Soompi
Chia sẻ

P.O của Block B đã chia sẻ về tình bạn của mình với cậu bạn đồng nghiệp trong "Encounter" - Park Bo Gum thông qua một buổi phỏng vấn trên truyền hình.

Trong show truyền hình Entertainment Weekly đài KBS 2TV được phát sóng vào ngày 22/02 vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên P.O tham gia với tư cách là khách mời và đã thực hiện một cuộc phỏng vấn. Khi phóng viên nhận xét rằng anh và Park Bo Gum có “phản ứng hóa học” tốt trong bộ phim Encounter, P.O đã nở một nụ cười rạng rỡ.

Được biết, hai ngôi sao đảm nhận vai anh em trai trong dự án đài tvN vừa kết thúc vào tháng 1 năm nay. Bên cạnh đó, Park Bo Gum và P.O đã thể hiện sự ủng hộ lẫn nhau kể từ khi họ hình thành, phát triển tình bạn thân thiết. Tại sự kiện fan meeting, Park Bo Gum đã có tương tác đáng yêu với chàng rapper khi anh ấy xuất hiện làm khách mời đặc biệt.

P.O chia sẻ: “Tụi em bằng tuổi nhau, nhưng cậu ấy là một diễn viên tiền bối. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi có thể diễn xuất thoải mái. Bọn em cũng đang nhắn tin cho nhau và bàn về những nơi sẽ đi chơi với nhau”.

Nụ hôn bất ngờ.

Thành viên của Block B nói thêm rằng anh ấy đã chọn Gyeongju là nơi muốn đến cùng Park Bo Gum: “Em muốn thuê một chiếc xe tay ga và đi du lịch. Em cũng muốn đến bảo tàng và đi spa nữa”. Sau đó, P.O tiếp tục câu chuyện với một nụ cười: “Cậu ấy nói rằng cậu ấy đến xem vở kịch của em. Nhưng rồi cậu ấynói, 'Vé đã bán hết. Tớ phải làm gì đây?'”. Khi phóng viên hỏi làm thế nào mọi người mới có thể xem vở kịch khi vé được bán hết, nam ngôi sao trả lời một cách dè dặt: “Anh phải là bạn của em”.

Được biết, P.O sẽ xuất hiện trong vở kịch Boy Goes to Heaven, được làm dựa trên tác phẩm điện cùng tên ra mắt vào năm 2005 với sự tham gia của ngôi sao SKY Castle - Yum Jung Ah. Vở kịch kể về cậu bé 13 tuổi được sinh ra từ một bà mẹ đơn thân và mơ ước được cưới một bà mẹ đơn thân trong tương lai. Một ngày nọ, anh biến thành một người đàn ông 33 tuổi và rơi phải lưới tình. P.O sẽ tham gia với vai sĩ quan cảnh sát trong vở kịch. Theo dự kiến, vở kịch sẽ ra mắt vào ngày 3/03.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất