Phim Ảnh

'Oscar Hàn Quốc 2018' nhàm chán nhất lịch sử: Vắng mặt sao hạng A, diễn viên kém nổi 'đại náo' thảm đỏ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Được xem là một sự kiện lớn trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc, thế nhưng Liên hoan phim điện ảnh Daejong lần thứ 55 năm nay nhận phải nhiều chỉ trích.

Vào tối 22/10, sự kiện lần thứ 55 của Giải thưởng điện ảnh Chuông Vàng (Giải Daejong hay còn gọi Grand Bell Awards) đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Sejong, Seoul. Vốn được mệnh danh là giải Oscar của Hàn Quốc, Liên hoan phim Dae Jong luôn là nơi “nổ” ra những cuộc cạnh tranh “sống còn” giữa hàng loạt nghệ sĩ chuyên nghiệp, đình đám nhất nhì xứ Hàn.

Tuy nhiên, đến với sự kiện tối nay, duy chỉ “bà mẹ quốc dân” Kim Hae Sook thì dường như vắng mặt của hầu hết các diễn viên hạng A hay “ông hoàng, bà hậu phòng vé”, thậm chí chỉ “lác đác” vài ngôi sao hạng B như Kim So Eun, Kim Jae Won, Kim Gyuri (tham gia với tư cách là MC). Còn lại là những gương mặt mới nổi, và một số ca sĩ thuộc các nhóm nhạc như SeolhyunLee Na Eun. Nhiều cư dân mạng tỏ ra khá thất vọng với Giải thưởng điện ảnh Chuông Vàng năm nay và cho rằng sự kiện xuống cấp khá nghiêm trọng.

Kim Mi Sook.

Kim So Eun.

Kim Gyuri và Shin Hyung Jun.

Kim Rae Won.

Diễn viên mới: Jin Ki Joo, Jeon Jong Seo và Kim Da Mi.

Ca sĩ thần tượng Seohyun (AOA) và Lee Na Eun của April.

Điển hình cho những diễn viên kém nổi, vô danh.

Những năm trước có sự xuất hiện của những gương mặt nổi tiếng phải kể tên dưới đây như:

Lee Min Ho, Lee Byung Hun, Kim Hye Soo và Jo In Sung.

Moon Chae Won, Im Soo Jung, Kim Ha Neul và Jang Geun Suk.

Kim Soo Hyun, Son Ye Jin, Won Bin và Song Kang Ho.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất