Phim Ảnh

'Oppa phiền quá nha': Một bộ phim dễ thương, dễ xem, dễ hiểu, dễ đoán, Hari Won ít đất diễn hơn hẳn Park Jung Min

DAO DAO
Chia sẻ

Chính vì quá dễ thương và dễ hiểu hay dễ đoán nên "Oppa phiền quá nha" có phần... trơn tuột, gần như không có nhiều cảnh có thể để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Đất diễn của Hari Won và Lãnh Thanh thực sự rất ít, chẳng khác gì "lá xanh" tô điểm cho vai Chan Young của Park Jung Min.

Oppa phiền quá nha kể về màn hoán đổi thú vị giữa Ca Dao (Hari Won) và ngôi sao Hàn Quốc Chan Young/ Chan Y (Park Jung Min) sau khi họ cùng nhau uống rượu Như Ý mà bà ngoại của Ca Dao (NSƯT Ngọc Giàu) đem cho cô cháu yêu quí của mình! Về mô tuýp hoán đổi linh hồn, rõ ràng, đây là sờ trường của Hàn Quốc với Secret Garden với Hyun Bin và Ha Ji Won đã trở thành tường thành!

Chính vì thế, với một bộ phim mà nhà sản xuất kiêm biên kịch đều là người Hàn, thì những phân cảnh đề cập đến sự hoán đổi này đều được thể hiện khá ngọt. Phim không tập trung vào việc cả hai gặp khó khăn, lúng túng với thân xác mới của mình quá nhiều, mà nói đến cái cách họ hỗ trợ nhau thích nghi với nhân dạng mới của mình hơn, đặc biệt là khi Ca Dao trong thân xác Chan Young học nhảy cũng như giúp Chan Young trong thân xác Ca Dao trang điểm.

Tuy không có cách thể hiện quá xuất sắc hay nổi trội, nhưng điểm cộng ở phim Oppa phiền quá nha đến từ việc Park Jung Min hóa thân thành một Chan Young bắng nhắng, “lầy lội” sau khi hoán đổi lại vô cùng dễ thương, đáng yêu! Park Jung Min có vô số các cử chỉ, động tác rất trẻ con, hơi nữ tính, có thể nói là vô cùng hài hước. Anh diễn cũng không bị lố mà khá tự nhiên, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Oppa phiền quá nha là một phim… dễ xem. Nó không có những âm mưu hay những cú twist khiến người xem bổ ngửa. Ngay cả những cảnh khai thác tính cách xấu xa của hai nhân vật phản diện trong phim như tổng giám đốc công ty của Chan Young và tay trợ lí, đều chỉ ở mức khiến người xem biết: “À, đây là người xấu!”, chứ không hề đào quá sâu, hay nhấn nhá quá mạnh vào những toan tính, âm mưu của hai người này, cũng như mặt trái trong giới showbiz Hàn.

Cách kể chuyện của phim cũng mạch lạc, đơn giản, không hề úp mở. Chính vì thế, một điểm yếu đó chính là khán giả không hề gặp khó khăn trong việc dự đoán tình tiết phim sẽ diễn ra như thế nào tiếp theo. Cách linh hồn của Ca Dao và Chan Young trở lại thân xác của mình cũng khá hợp lí, dễ hiểu, đó là lúc cả hai nảy sinh tình cảm với nhau, và che chở, bảo vệ cho nhau.

Chính vì quá dễ thương và dễ hiểu hay dễ đoán nên Oppa phiền quá nha có phần hơi… trơn tuột, gần như không có nhiều cảnh có thể để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Đất diễn của Hari Won và Lãnh Thanh thực sự rất ít, chẳng khác gì “lá xanh” tô điểm cho vai Chan Young của Park Jung Min. Không hề khó nhận ra, Park Jung Min có đất diễn nhiều khi trở thành “hồn Ca Dao, da Chan Young” hơn hẳn Hari Won khi đóng “hồn Chan Young da Ca Dao”.

Vì vậy, khó trách Hari Won không có nhiều “đất diễn”, những biểu cảm của cô không nam tính, lạnh lùng như Chan Young, mà giống như vẫn là Ca Dao đang cố tỏ ra ngầu và cá tính hơn. Lãnh Thanh cũng vậy, câu chuyện thời quá khứ liên quan đến chiếc kẹo của Huy và Ca Dao bị ngó lơ, làm cho chúng ta khó mà chấp nhận vì sao một Gia Huy đẹp trai, có tiền tài, địa vị lại đeo đuổi Ca Dao si tình đến vậy!

Oppa phiền quá nha vẫn đang công chiếu tại các rạp toàn quốc!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất