Phim Ảnh

'Only One Love': Shin Hye Sun xác nhận vai nữ thừa kế mất thị lực, L (INFINITE) vẫn đang đàm phán

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Shin Hye Sun đã nhận lời góp mặt trong dự án phim mini series lãng mạn "Only One Love (단, 하나의 사랑)". Tuy nhiên, L (Kim Myung Soo) vẫn chưa xác nhận.

Vào sáng nay (11/12), công ty quản lý YNK Entertainment thông báo rằng: “Shin Hye Sun đã quyết định xuất hiện trong Only One Love (단, 하나의 사랑) đài KBS2 sắp tới, và đây dự án tiếp theo của cô ấy”.

Only One Love thuộc thể loại tình cảm- lãng mạn - giả tưởng, trong đó Shin Hye Sun sẽ đóng vai cô gái Lee Yeon Seo có số phận bi thảm, là nữ thừa kế xinh đẹp và uy quyền của một tập đoàn giàu có nhất nhì Hàn Quốc. Tuy nhiên, mặc dù sống trong nhung lụa, nhiều lợi thế nhưng cuối cùng Lee Yeon Seo đã mất thị lực sau một vụ tai nạn bất ngờ, buộc cô phải từ bỏ giấc mơ trở thành nữ diễn viên múa ballet.

Do lòng kiêu hãnh và không tin vào những người khác, cô gái Lee Yeon Seo sắc sảo có một thời gian khó khăn trong tình yêu. Tuy nhiên, trong một cuộc gặp gỡ tình cờ, trái tim băng giá của Yeon Seo đã bị tan chảy, và khi dần phát hiện ra tình yêu đích thực, cô ấy cũng tìm lại chính mình như những người bình thường khác.

L của nhóm INFINITE hiện đang đàm phán để đóng vai nam chính, một thiên thần lạc quan luôn gây rắc rối tên Dan, anh sẽ phải giúp Lee Yeon Seo tìm thấy tình yêu đích thực để có thể trở về thiên đàng nhưng cuối cùng lại rơi vào lưới tình.

Only One Love (단, 하나의 사랑) dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 5 năm sau dưới dạng phim truyền hình hàng tháng của KBS2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất