Phim Ảnh

‘Ông xã quốc dân’ James Ma hóa tài phiệt trong phim mới của đạo diễn ‘Cô vợ mẫu mực’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

James Ma không chỉ giàu, giỏi và đẹp mà còn là một tay sát gái thứ thiệt trong dự án mới.

Còn nhớ hai năm Piang Chai Khon Nee Mai Chai Poo Wised (Khi người đàn ông yêu) từng khiến mọt phim Thái phát sốt và ngóng trông mỗi tập phát sóng. Cũng nhờ dự án truyền hình này mà James Ma được netizen Thái phong luôn danh hiệu “ông xã quốc dân”, người đàn ông của năm… Dù không sở hữu ngoại hình nổi bật, dễ dàng hạ gục trái tim phái nữ như Mark Prin, James Jirayu… nhưng James Ma lại thu hút người hâm mộ bằng cái duyên riêng của mình.

James Ma là diễn viên 9X, thuộc phái diễn viên có thực lực trong đài CH3.

Tháng Tám này, James Ma sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mới của đài CH3, được sản xuất bởi ê-kíp từng tạo nên cơn sốt Padiwarada (Cô vợ mẫu mực) do James Jirayu và Bella Ranee. Dự án mang tên Duang Jai Nai Fai Nhao (tạm dịch: Trái tim băng giá) đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của James Ma sau Sai Tarn Hua Jai (Hành trình của con tim). Nữ chính đóng chính với James Ma là tân binh Jeena Yeena. Đây cũng là một ẩn số đầy bất ngờ của tên Duang Jai Nai Fai Nhao.

James Ma giờ đây đã lên hàng triệu phú trẻ nhưng lại ngạo mạn, khó gần. Trong phim, anh thủ vai Yiamyuth, người được mệnh danh là thần kinh tế, là thiên tài của giới tài chính. Nhưng sau vỏ bọc hoàn hảo ấy, Yiamyuth lại có một bí mật, một kế hoạch trả thù…

Không hổ danh “ông xã quốc dân”, James Ma vẫn rất đào hoa.

Không chỉ một mà đến ba cô gái sẵn sàng tranh đấu để chiếm được trái tim của James Ma.

Trailer phim Duang Jai Nai Fai Nhao.

Poster của dàn diễn viên Duang Jai Nai Fai Nhao.

Duang Jai Nai Fai Nhao bắt đầu lên sóng từ ngày 13/8, khung giờ 20h30 tối thứ Hai - Ba trên đài CH3 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất