Phim Ảnh

Ong - Trùng đại chiến, hàng loạt chuyện 'dài cả cây số' của Dương Mịch đều được 'đào' lên

Anh Thư
Chia sẻ

Cuộc chiến fandom giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch - Dĩnh hỏa trùng và Ong mật đang đến hồi gay gắt.

Ngày 17/05, Lý Manh - người có liên quan đến vụ việc Dương Mịch quỵt tiền từ thiện của trẻ em và người khuyết tật tại Thành Đô vào khoảng 3 năm trước, đã lên tiếng trả lời phỏng vấn. Đồng thời người đó khẳng định sự việc Dương Mịch quỵt tiền, hứa rồi không thực hiện là có thật. Ngay sau đó, hashtag #Dương_Mịch_quỵt_tiền được rất nhiều netizen đẩy lên top, nhưng không biết bằng cách nào, fan Dương Mịch đã chiếm được quyền quản lý hashtag này. Cứ ngỡ các fan sẽ xoá đi để mọi chuyện lắng xuống, nào ngờ họ lại thay avatar của hashtag bằng ảnh của… Triệu Lệ Dĩnh khiến cộng đồng fan Dĩnh Hoả Trùng phẫn nộ.

Dĩnh Hoả Trùng cảm thấy vô cùng bức xúc khi fandom vô duyên vô cớ “Nằm không cũng trúng đạn”. Triệu Lệ Dĩnh sau khi đóng máy Minh Lan truyện dường như không có hoạt động gì nổi bật. Cô dành hầu hết thời gian để nghỉ ngơi, nào ngờ đâu bản thân lại lại bị cuốn vào scandal vốn không liên quan gì đến mình. Để đáp trả fandom Dĩnh Hỏa Trùng, người nắm giữ hashtag này hiện tại là Ong Mật (fan Dương Mịch) tố hashtag do chính fan Triệu Lệ Dĩnh lập ra.

Thay avatar thành hình Triệu Lệ Dĩnh, không rõ là fan Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh đã đẩy hashtag lên top cao hơn vì chuyện này cả hai fandom đều bị ảnh hưởng tiêu cực ít nhiều. Từ đây, cuộc chiến fandom giữa hai nhà chính thức nổ ra. Fan của người đẹp Sở Kiều liền đào lại các “phốt” cũ từ thuở xa lơ xa lắc rồi tag Dương Mịch vào. Đồng thời, họ đẩy luôn những “phốt” này lên hot search, khiến fan của “tiểu hồ ly Bạch Thiển”’ không khỏi muối mặt. Hơn nữa, Dương Mịch đang cố xây dựng lại hình ảnh của mình trong lòng công chúng sau scandal quỵt tiền từ thiện, nay vì hành động thiếu suy nghĩ của fan mà mọi công sức “đổ sông đổ biển”.

 Màn “đáp trả” của fan Dương Mịch đối với Triệu Lệ Dĩnh 

2. Dĩnh Hỏa Trùng tố Dương Mịch bỏ bê chồng con, fandom Ong Mật thì dìm idol nhà người khác

Trước đó Dĩnh Hỏa Trùng từng lên tiếng tố Dương Mịch. Dương Mịch nói rằng cô về nhà thăm con còn nhiều hơn Lưu Khải Uy, nhưng lại có bằng chứng cho thấy cô bận rộn đóng phim cả năm, khó mà về nhà. Cụ thể trong một năm Dương Mịch đóng đến mười một bộ phim, trung bình mỗi tháng một bộ, cộng với các hoạt động chụp tạp chí, sự kiện nhãn hàng, đại ngôn, tiệc tùng thì việc nàng Quách Tương nói thường đi lại giữa Hong Kong và Đại Lục là chuyện khó xảy ra.

Fandom Ong Mật cũng bị Dĩnh Hỏa Trùng tố là chuyên gia đi dìm người khác, đặc biệt là những người bạn thân của Dương Mịch là Lưu Diệc PhiĐường Yên.


Trước đây, những hashtag liên quan tới Dương Mịch trên weibo luôn lấy ảnh Lưu Diệc Phi ra làm người chịu trận, không ngừng bôi nhọ “thần tiên tỉ tỉ”. Dương Mịch cũng là chuyên gia “đóng trùng vai” với bạn thân của mình, như vai Triệu Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời, Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa hay là bộ phim Cung toả tâm ngọc có nội dung gần giống với Bộ bộ kinh tâm của Lưu Thi Thi.

Những hình ảnh fandom Triệu Lệ Dĩnh tố Dương Mịch có chồng vẫn thân mật với đàn ông khác 

Một “phốt” đầy xấu hổ khác bị nhà Dĩnh Hoả Trùng “đào” lên chính là việc Dương Mịch thường xuyên thân thiết với những người đàn ông khác không phải chồng mình. Cố thường ôm ấp hay có những hành động quá thân mật mà quên mất rằng chính mình đã là Lưu phu nhân - người vợ danh chính ngôn thuận của Lưu Khải Uy.

Mua hot search đến độ bị gọi là “Phu nhân Tân Lãng”

Chắc hẳn những người thường theo dõi tin tức Cbiz sẽ thấy Dương Mịch nhiều lần lên hot search trên weibo, đến nỗi bị cư dân mạng gọi là “Phu nhân Tân Lãng” (Tân Lãng là tên gọi khác của weibo). Thực hư ra sao đều được cộng đồng fan Triệu Lệ Dĩnh phanh phui. Họ cho rằng toàn bộ hot search từ đầu năm đến giờ đều là Dương Mịch dùng tiền mua.

Dương Mịch vốn đang cố gắng trỗi dậy sau loạt scandal từ thiện tai tiếng. Tham gia hoạt động của nhãn hàng, thế nhưng vì suy nghĩ thiếu chín chắn của fan lại khiến cô nàng mang thêm nhiều tiếng xấu, một lần nữa bị netizen chửi bới không thương tiếc.

Gần đây, Dĩnh Nhi cũng vừa kết hôn với Phó Tân Bác. Dĩnh Nhi trước đó bị cư dân mạng ném đá vì cái danh “‘tiểu tam” phá gia đình người khác, mãi không thể nổi lên và đến hôm nay mới tìm được bến bờ hạnh phúc thật sự. Việc Dương Mịch và Dĩnh Nhi năm xưa xích mích cũng được gợi lại, và Dương Mịch cũng được gọi tên liên tục trên mạng khi đám cưới Dĩnh Nhi diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất