Phim Ảnh

Ông trùm Phan Quân dùng kế 'điệu hổ ly sơn' khiến Thế 'Chột' tức điên vì thua trận

Fanka
Chia sẻ

Liên tiếp những đòn kế hiểm và bất ngờ đã được ông trùm Phan Quân và Thế "Chột" sử dụng trong tập 25 "Người phán xử".

Tối 15/6, tập 25 Người phán xử khiến khán giả cảm thấy thích thú với những tình tiết dồn dập, nhanh gọn cùng những mưu kế mà ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và Thế “Chột” (Chu Hùng) liên tiếp đánh về phía nhau.

Ở tập trước, sau khi phát hiện người tình bán đứng mình, Phan Hải (Việt Anh) đã tức giận tìm đến hỏi tội Vân Điệp. Tuy nhiên, cô nàng ranh ma thể hiện khổ nhục kế cuối cùng đã khiến anh chàng ngu ngốc tin vào những lời mà Vân Điệp nói.

Cùng với đó, ông trùm Phan Quân quyết định tấn công lớn khiến cho Thế Chột không kịp trở tay. Tuy nhiên, trong kế hoạch lớn lần này ông lại gạt cậu quý tử Phan Hải sang một bên, không cho Phan Hải biết chút thông tin gì về vụ việc.

Mặc dù nghi ngờ Bảo Ngậu đang muốn bành trướng thế lực, tuy nhiên Lương Bổng vẫn thăm dò và ném cho Bảo Ngậu một miếng mồi ngon là lời hứa sẽ cất nhắc anh chàng thành một nhân vật thế lực trong Phan Thị.

Tuy nhiên, kế hoạch đánh úp Thế “Chột” bị lão ta biết được, lão liền tương kế tựu kế gọi 50 anh em đến san bằng Phan Thị. Anh em Tuấn - Tú cũng tham gia vào kế hoạch này. Tuy nhiên, Trần Tuấn là một kẻ khôn lỏi, hắn phân tích tình hình chính xác và yêu cầu ông anh hung hăng của mình không được manh động.

Lúc đầu, ông trùm thực sự đã đưa rất nhiều quân đến đánh vào hang ổ của Thế “Chột”

Tuy nhiên, do biết trước nên Thế “Chột” đã yêu cầu tên công an biến chất Vũ Bắc gửi công an đến giải cứu cho mình. Hắn những tưởng đã chặn đứng được âm mưu của Phan Quân nên yên tâm cho quân đến Phan Thị đánh.

Nhưng ai ngờ, tối hôm trước Phan Quân biết được Lê Thành chính là người tư vấn tâm lý cho Thế “Chột”. Ông tương kế tựu kế, yêu cầu Lê Thành hãy gặp mặt Thế “Chột” vào sáng mai. Trong đó, ông giả vờ đồng ý với kế hoạch hòa giải mà Lê Thành đưa ra, khích tướng Lê Thành rằng sẽ chỉ công nhận anh nếu anh thực sự có thể dụ Thế “Chột” ra ngoài nói chuyện.

Lê Thành ngây thơ không biết chính cha ruột của mình đang lợi dụng mình. Từ đó anh chàng hẹn Thế “Chột” ra nói chuyện. Phan Quân thành công dùng kế “điệu hổ ly sơn” đưa kẻ thù ra khỏi nơi ẩn nấp.

Trong khi Thế “Chột” hẹn gặp Lê Thanh, Phan Quân cho quân đến nhà lấy hết tiền và hàng của Thế “Chột” khiến lão tức điên.

Cùng với đó, đa số quân của Thế “Chột” đã đi đến Phan Thị đòi đánh chém, tuy nhiên lại bị Lương Bổng chặn đứng.

Thế “Chột” điên cuồng xử lý đàn em để trút giận.

Nhưng sau đó lão nhìn ra người đến nhà cướp đồ của lão chính là Phan Sơn - anh trai Phan Quân. Thế “Chột” liền cho người bắt cóc Liên, con gái Phan Sơn để uy hiếp, đồng thời yêu cầu ông trùm phải ra mặt.

Ngay khi có chuyện, người mà ông trùm nhớ đến lại là Lê Thành. Ông cho gọi Lê Thành về để bàn bạc như một người trong tập đoàn Phan Thị. Lê Thành phần vì lo lắng, phần vì không biết mình bị lợi dụng chỉ ra sức suy tính mưu kế cho bố ruột của mình.

Về phía Phan Hải, hắn tức tối vì bị gạt ra khỏi kế hoạch, chỉ ngồi cười và âm thầm suy tính.

Liệu Lê Thành có thể ra được kế hoạch gì để cứu con gái của Phan Sơn? Nhận thấy mình đang bị gạt ra, Phan Hải sẽ phản ứng như thế nào? Tập tiếp theo của Người phán xử sẽ phát sóng lúc 22/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất