Phim Ảnh

Ông trùm Kevin Feige bật mí một hối tiếc của mình đối với vũ trụ điện ảnh Marvel

Cà Phê Phin
Chia sẻ

Dù đã vận hành trong vòng 10 năm, mọi thứ gần như tuân theo kế hoạch, nhưng cha đẻ của Marvel đã từng ước có thể thực hiện lại vài điều.

Ông trùm Kevin Feige nói rằng, khi ông nhìn lại các tất cả các sản phẩm mà vũ trụ điện ảnh Marvel cho ra mắt công chúng, ông thấy rất nhiều điều đáng ra phải được làm khác đi trong quá khứ. Tuy nhiên, một trong số đó, đáng chú ý, bắt buộc phải làm đó chính là cách họ xử lý lông mày của Thor.

Chris Hemsworth trong phiên bản tạo hình đầu tiên của Thần sấm Thor.

Theo chia sẻ của Feige:

“Tôi sẽ nói cho các bạn biết một điều đặc biệt khiến tôi suy nghĩ cả ngày và bật cười vì nó. Chính xác điều đó, nếu có cơ hội được làm lại một lần nữa, chúng tôi chắc chắn sẽ không nhuộm lông mày của Chris Hemsworth trở thành vàng hoe như trong phần phim đầu tiên về Thor. Vì chúng tôi khi đó cứ, Thor phải tóc vàng! Anh ấy chắc chắn phải tóc vàng. Và thật tuyệt vời là Hemsworth đã đồng ý thực hiện nó. Tuy nhiên có vài phân cảnh lúc tôi xem lại, tôi phải thốt lên rằng, lạy Chúa tôi, thật tội cho chàng trai đó, chúng ta đã bắt anh ấy nhuộm cái lông mày kinh khủng khiếp ấy sao! Hết sức kỳ cục. Nhưng rốt cuộc thì bây giờ tôi có thể nhẹ lòng mỉm cười khi Hemsworth là Thor, và anh ấy chẳng cần tóc dài, hay áo choàng, hoặc cây búa, thậm chí là đủ hai mắt để trở thành Thor.”

Thor trong lần xuất hiện gần đây nhất với tạo hình thay đổi đáng kể.

Nếu chúng ta xem xét kỹ thì lo lắng của Feige không hề vô căn cứ, một trong những chỉ trích lớn nhất đến từ fan hâm mộ đó chính là nhân vật mà họ yêu thích có tạo hình trên phim không giống như trong truyện mà họ đã đọc. Dĩ nhiên nó sẽ gây ra nỗi lo ngại rõ rệt cho các chế tác nhà Marvel, đặc biệt trong những buổi đầu họ ra mắt vũ trụ điện ảnh Marvel còn xa lạ với khán giả. Dẫn đến câu chuyện Kevin Feige nói với Uproxx, công ty sản xuất có cùng nỗi lo chung rằng phải nhuộm lông mày của Chris Hemsworth, để cho anh ta “càng vàng hoe càng tốt”.

Ông trùm của Marvel hiện tại - Kevin Feige.

Tất nhiên, giới truyền thông hiện tại nghĩ rằng việc Thor buộc phải vàng hoe trong lần đầu xuất hiện thật ngốc nghếch. Chris Hemsworth đã là một phiên bản tuyệt vời của Thor và anh cũng không bớt tuyệt vời hơn khi để tóc ngắn. Mặc dù nhân vật Thor thường được thể hiện cùng mái tóc dài. Thử ví dụ, nếu Thor không vàng hoe trong phần phim đầu tiên về anh, có lẽ fan hâm mộ cũng sẽ thấy đầy vấn đề ra đấy. Giống như trường hợp họ phản ứng lúc nam diễn viên Idris Elba đảm nhận nhân vật Heimdall. Nhưng rồi kỳ diệu thay, họ chắc chắn cũng bỏ qua hết khi thấy được sự thể hiện tài tình của Chris Hemsworth thôi, tương tự như những gì Idris Elba đã làm với Heimdall vậy.

Nhân vật Heimdall do Idris Elba thể hiện cũng vấp phải làn sóng phản đối từ khán giả trong lần đầu tiên ra mắt.

Một số khán giả có thể cho những điều trên đây là những phản ứng thái quá của Marvel, tại sao phải quá cân nhắc trong việc cỏn con như nhuộm lông mày. Tuy nhiên tại thời điểm đó, có khi là cần thiết. Thậm chí ở Marvel, việc tiên liệu trước tạo hình của nhân vật được xem là bắt buộc.

Dù nỗi lo ấy vẫn đeo bám ngần ấy năm và không ngừng tiếp diễn, Marvel vẫn liên tục nỗ lực bước qua giới hạn mà truyện tranh tạo ra trước đó, cho phép nhân vật ở phiên bản điện ảnh khác đi, dĩ nhiên những thay đổi phải hỗ trợ câu chuyện phim phát triển.

Chưa tiết lộ thôi, nhưng có lẽ Kevin Feige còn ước ao nhiều điều khác biệt cho tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel. Dù vậy, hiện tại ông có thể tạm an tâm vì mọi thứ đang phát triển theo chiều hướng tốt. Đặc biệt là phản ứng của khán giả đối với siêu phẩm mới nhất từ Marvel Studios - Avengers: Infinity War.

Trailer Avengers: Infinity War

Chia sẻ

Bài viết

Cà Phê Phin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất