Phim Ảnh

Fan được dịp bất ngờ khi theo dõi diễn xuất tuyệt vời của Ong Seong Wu trong At Eighteen

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Fan bất ngờ trước khả năng nhập vai nhanh chóng của Ong Seong Wu trong phim At Eighteen

Với K-Drama At Eighteen, Ong Seong Wu đã rất nhập tâm để lột tả được vai diễn phức tạp Choi Jun Woo - một học sinh trung học. Thực ra, diễn xuất mãnh liệt và đầy cảm xúc của anh trong những tập cuối, những tập liên quan đến cái chết của người bạn thân cũng như những rắc rối xung quanh, đã thể hiện rõ tiềm năng trở thành một nam tài tư hàng đầu trong ngành của Ong Seong Wu.

Tuy nhiên, khi nhà sản xuất đăng tải video quay lại hậu trường thực hiện bộ phim trên Youtube, fan nhận ra rằng ngay trước khi ghi hình, Ong Seong Wu vẫn là Ong Seong Wu, nhưng chỉ cần vào công việc, anh sẽ có ngay những thước phim tràn đầy cảm xúc.

Khi diễn lại cảnh nhân vật của Ong Seong Wu nổi giận và đấm vào mặt kẻ bắt nạt Ma Hwi Young (do Shin Seung Ho thủ vai), cảnh quay đã giúp cả bộ phim đạt lượng người xem cao kỷ lục, Ong Seong Wu đã tự làm mọi thứ một cách nghiêm túc,

Tuy nhiên, trên trường quay, Ong Seong Wu lại tung ra những cú đấm tinh nghịch vô hại rất dễ thương, khiến mọi người bật cười.

… và anh chẳng còn lại chút gì của một Ong Seong Wu dịu dàng mà chúng ta biết.

Tuy nhiên, sau khi xem đoạn video hậu trường này, fan càng thêm ấn tượng với khả năng biến hóa từ 'Seal Ong' siêu dịu dàng thành một Choi Jun Woo vụn vỡ hoàn toàn chỉ trong vòng vài giây!

'Tôi đang tự hỏi làm thế nào họ quay được đoạn này… Đây không phải cảnh hậu trường mà tôi mong chờ.' - Netizen

'Tôi xin lỗi, cái này… sao lại khác một trời một vực với khi phát sóng vậy??? LOL.' - Netizen

'HAHA, tôi cứ tưởng anh ấy phải cực kỳ tâm trạng và nghiêm túc ngay cả khi camera đóng máy chứ… đang cố gắng chuẩn bị cho cảnh này chẳng hạn. Nhưng tôi đoán là anh ấy còn chẳng buồn làm thế? Anh ấy thật dễ thương.' - Netizen

Dựa vào khả năng thay đổi biểu cảm này mà Ong Seong WU đang nhận được rất nhiều khen ngợi về 'kỹ năng diễn xuất khá bất ngờ và đặc biệt mà không phải diễn viên thần tượng nào cũng có'. Nhờ tài năng của nam thần tượng cùng mạch phim đang bắt đầu khai thác mối quan hệ lãng mạn giữa nhân vật của Ong Seong WuKim Hyang Gi, mà khán giả không thể chờ được để theo dõi những tập tiếp theo của At Eighteen!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất