Phim Ảnh

Ong Seong Woo (Wanna One) sẽ là một diễn viên tiềm năng của điện ảnh Hàn Quốc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm qua loạt ảnh mới của Ong Seong Woo dưới bài viết này!

Mới đây, công ty quản lý nghệ sĩ Starship Entertainment đã phát hành loạt ảnh của Ong Seong Woo trong MV ca nhạc quảng cáo - HEART SIGN lên cổng thông tin Naver. Bài hát mang chủ đề về mùa hè, mang đến cho chúng ta nhịp điệu năng động như một làn sóng trên biển đầy cát và gió.

Trên tất cả, giọng ca hay và vui vẻ của Ong Seong Woo đã làm cho không khí trở nên nổi bật hơn. Sở dĩ ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One qua show truyền hình Produce 101 mùa 2, Ong Seong Woo đã chứng minh cho cả thế giới biết đến tài năng của mình khi làm ca sĩ thần tượng.

Sau khi Wanna One hết hợp đồng, các thành viên trở lại với những con đường riêng để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Ong Seong Woo cũng là một trong số đó. Anh chia sẻ mong muốn lựa chọn con đường diễn xuất. Theo đó, nam ca sĩ đã được chọn đảm nhận vai chính trong dự án phim truyền hình “thanh xuân vườn trường” Moments of 18 (열여덟의 순간) đài JTBC.

Như vậy, từ giờ trở đi, Ong Seong Won sẽ chính thức ra mới với tư cách là một diễn viên để theo đuổi đam mê. Nội dung phim kể về cuộc sống và ước mơ của những cô cậu học sinh thiếu kinh nghiệm đang ở độ tuổi 18.

Ở độ tuổi bấp bênh, những điều nhỏ nhặt nhất cũng có thể cuốn họ vào như một cơn bão lớn. Cuộc sống của những cô cậu học sinh mới lớn này cho thấy những khoảnh khắc trôi qua có thể để lại những ấn tượng chân thực, sâu sắc.

Ong Seong Woo được khen ngợi trong buổi đọc kịch bản khi hoàn toàn đắm mình vào nhân vật Choi Joon Woo, một nam sinh cô đơn nhưng có tinh thần mạnh mẽ. Mặc dù Choi Joon Woo không phải là người giỏi việc thể hiện cảm xúc của mình vì anh ấy luôn cô đơn, như nhân vật này có mặt đáng yêu đến không ngờ. Ong Seong Woo có thể truyền tải những sắc thái trong nhân vật của mình, suy nghĩ phức tạp thể qua qua những câu thoại ấn tượng.

Vốn sở hữu gương mặt của một diễn viên, gần giống với ngôi sao điện ảnh Kim Moo Yul. Ong Seong Woo được xem là một nhân tố tài năng, được đông đảo công chúng mong đợi vào khả năng diễn xuất. Nếu tiếp tục rèn luyện thêm kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng, anh sẽ trở thành một diễn viên tiềm năng trong tương lai.

Theo dự kiến, Moments of 18 (열여덟의 순간) sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh vào lúc 9h 30 tối (KST) ngày 22/07 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất