Phim Ảnh

'Ông ngoại tuổi 30': Trịnh Thăng Bình than trời vì 'làm ông khó lắm, đâu phải chuyện đùa' trong trailer

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đang là một MC nổi tiếng với sự nghiệp - tiền tài và mỹ nhân vây quanh, Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình) bỗng dưng phải trở thành "ông ngoại bất đắc dĩ" khi xuất hiện con gái và cháu trai.

Được làm lại từ phim Hàn Quốc Scandal Makers (2008) của Cha Tae‑hyun và Park Bo‑young, Ông ngoại tuổi 30 là dự án đầu tiên của Trịnh Thăng Bình với vai nam chính trên màn ảnh rộng. Sau khi tạo nên sự quan tâm trong teaser đầu tiên giới thiệu về nhân vật Sơn Huy - người dẫn chương trình hàng đầu, sở hữu tiền tài, danh tiếng và hàng loạt mỹ nhân theo đuổi, bộ phim đã tung trailer chính thức.

Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình)

Theo đó, trong lúc đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống độc thân, Sơn Huy bất ngờ rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” với sự xuất hiện của cô con gái Mi Trần và đứa cháu ngoại… từ trên trời rơi xuống. Không chỉ làm cha bất đắc dĩ - điều mà Sơn Huy chưa từng dám nghĩ đến, anh còn phải vất vả chăm cháu. Ở tuổi lên 5, Phương Đông nghịch ngợm khiến ông ngoại Sơn Huy liên tục đau đầu. Nếu không vẽ nát bức chân dung mà ông yêu thích thì cậu bé cũng “phun cơm” đầy mặt ông, chạy nhảy khắp nơi khiến Sơn Huy phải than trời. Thậm chí, cô bạn gái xinh đẹp của “ông ngoại” cũng bị Phương Đông phá đến tức giận và “tặng” cho Sơn Huy cú tát tay nảy lửa.

Làm ông khó lắm…

Đâu phải chuyện đùa…

Khi cháu nghịch phá…

Bạn gái cũng chịu không nổi.

Đâu chỉ như thế, việc xuất hiện con gái và cháu ngoại đã đẩy sự nghiệp của Sơn Huy vào tình trạng khó xử. Để leo lên vị trí đỉnh cao như hiện tại, Sơn Huy đã nỗ lực trong nhiều năm, từ một người dẫn chương trình vô danh, không ai biết đến, thậm chí còn bị đàn anh thẳng thừng chê bai “vì thẳng nên không nổi được”. Chính vì thế, khi trở thành MC - VJ nổi tiếng, sở hữu một talkshow riêng như hiện tại, Sơn Huy phải đối diện với scandal “có con gái và cháu ngoại” ở tuổi 30. Đây cũng là lúc anh phải đứng giữa 2 sự lựa chọn: Gia đình hay sự nghiệp?

Trịnh Thăng Bình cho biết: “Đó là một lựa chọn vô cùng khó khăn với không chỉ Sơn Huy mà ngay cả chính nghệ sỹ chúng tôi cũng từng gặp phải. Tôi luôn tin rằng gia đình sẽ luôn là tất cả, và tôi tin là lựa chọn của Sơn Huy trong Ông ngoại tuổi 30 sẽ khiến khán giả hài lòng và cảm thông với anh ấy.”

Nói thêm về vai diễn điện ảnh đầu tay đầy quan trọng, anh cũng chia sẻ: “Thật ra trước khi đến với Ông ngoại tuổi 30 tôi đã không ít lần tham gia các buổi casting của một số phim điện ảnh khác nhưng đều thất bại, dù là vai chính hay vai phụ. Cũng vì thế mà đã có lúc tôi nghĩ phải chăng bản thân mình và điện ảnh không có duyên thực sự?

Cho đến một ngày, khi đang đi lưu diễn ở châu Âu thì tôi nhận được cuộc gọi của một người anh. Và chính anh là người đã giới thiệu về Ông ngoại tuổi 30 và khuyên tôi nên thử vì anh cho rằng Sơn Huy hợp với tôi. May mắn sao cuối cùng tôi đã được ekip tin tưởng giao cho vai diễn.Thực sự tôi rất cảm ơn người anh đã giới thiệu giúp tôi có được cơ hội quý giá này”.

Bên cạnh nỗi lo của Sơn Huy, trailer cũng giới thiệu “nữ thần” của lòng Sơn Huy: Cô giáo bé Phương Đông (do Hạ Vi đảm nhận). Chỉ vài giây xuất hiện, “người đẹp vạn người mê” đã nhanh chóng khiến Trịnh Thăng Bình gục ngã, hứa hẹn một chuyện tình ngọt ngào của 2 nhân vật này.

Chỉ 1 giây xuất hiện…

Ông ngoại đã phải ngẩn ngơ…

Trong trailer của Ông ngoại tuổi 30, câu chuyện của cô con gái Mi Trần cũng dần được hé lộ nhiều hơn. Trong đó nổi bật là những tương tác cùng nam ca sỹ Lou Hoàng - học trò cưng của ca, nhạc sỹ Only C trong vai Lê Dũng.

Trong bản phim gốc nhân vật cô con gái của “ông ngoại” được nữ diễn viên Park Bo Young thể hiện rất thành công và chiếm được nhiều cảm xúc của khán giả. Đây cũng là một áp lực không nhỏ dành cho Kiều Trinh. Qua trailer, có thể thấy Kiều Trinh đã phải đối mặt với nhiều thử thách trong diễn xuất khi có khá nhiều cảnh quay không hề dễ dàng với các bạn diễn.

Park Bo Young trong bản gốc Scandal Makers.

Kiều Trinh trong phiên bản Việt.

Kiều Trinh cho biết: “Vốn dĩ một bộ phim remake và các diễn viên của bộ phim đó sẽ luôn bị đặt vào tình trạng so sánh, đối chiếu ngay từ khi mới công bố dự án.Trinh cũng dự đoán có thể sau khi phim công chiếu vai diễn của mình sẽ được “quan tâm” nhiều hơn vì chị Park Bo Young đã thể hiện rất xuất sắc trong bản gốc. Không những vậy, cũng có không ít người e ngại vì họ cho rằng Trinh có gương mặt hao hao chị Park Bo Young nên càng dễ bị so sánh . Nhưng thú thực điều này không khiến mình cảm thấy áp lực mà ngược lại, mình coi đây là lợi thế và cơ hội để mình có thể chứng tỏ được năng lực của bản thân.

Trailer phim Ông ngoại tuổi 30.

Cũng trong trailer chính thức của phim, hàng loạt gương mặt khách mời rất độc đáo, ấn tượng như Jolie Phương Trinh, Hoàng Phi, Chí Tâm, MC Tùng Leo, Huỳnh Lập, Thịnh Vinh, Hoàng Rapper, Hoàng Sơn, sao nhí Chu Diệp Anh… và nhất sự hình ảnh thoáng qua của Katleen Phan Võ - con gái chưởng môn Vịnh Xuân và hoa hậu điện ảnh Thanh Xuân…

Tùng Leo

Hoàng Sơn

Hoàng Rapper.

Võ Cảnh

Chu Diệp Anh

Hoàng Phi

Chí Tâm

Ông ngoại tuổi 30 dự kiến khởi chiếu từ 30/03/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất