Phim Ảnh

'Ống kính sát nhân' - Phim Việt duy nhất có đấu được với Khủng long, Gia đình siêu nhân và Băng cướp quý cô?

Theo Collider
Chia sẻ

Mùa phim đã có khởi đầu khá thành công sau sự bùng nổ của "Avenger: Cuộc chiến vô cực" và "Deadpool 2". Tuy nhiên đó mới chỉ là khởi đầu mùa phim hè, tháng 6 này còn rất nhiều phim đặc sắc đang chờ bạn ở rạp.

Không quá xuất sắc về mặt doanh thu phòng vé, thế nhưng màn ra mắt của Em gái mưa vào cuối tháng 5 với những suất chiếu sớm cùng ngày chính thức công chiếu 01/06 vừa qua cũng đủ gọi là thành công. Dù chỉ mới là bắt đầu mùa hè, thế nhưng thị trường phim chiếu rạp lại đón chào sự trở lại của nhiều bom tấn lừng danh như Jurassic World 2, Ocean's 8 hay Incredibles 2. Đại diện cho phía Việt Nam chỉ có duy nhất bộ phim Ống kính sát nhân của Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9x. Chính vì thế, 1 chọi 3 và nhiều hơn thế nữa, liệu rằng phim Việt sẽ lại thất thế trước phim Hollywood?

Jurassic World: The Fallen Kingdom (Khởi chiếu 8/6)

Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ là phần tiếp theo sau Jurassic World: Thế giới khủng long được ra mắt vào năm 2015. Bộ phim lấy bối cảnh 4 năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị phá hủy bởi những con khủng long. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen (Chris Pratt) và Claire (Bryce Dallas Howard) đã tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại. Họ vô tình khám phá ra một âm mưu có thể khiến toàn bộ hành tinh đối mặt với một hiểm họa to lớn chưa từng thấy kể từ thời tiền sử.

Trailer phim Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ

Trong phần mới này, ngoài các diễn viên cũ như Chris Pratt (vai Owen Grady) , Bryce Dallas Howard (vai Claire Dearing),…. thì phim cũng có sự góp mặt của những diễn viên mới như Jeff Goldblum (vai Ian Malcolm), James Cromwell (vai Benjamin Lockwood). Liệu trong phần mới này, phim có thành công vang rộn được như Jurassic World (2015). Tất cả sẽ rõ ràng khi phim ra mắt vào ngày 8/6.

Wraith - Ngôi Nhà Quỷ Ám (Khởi chiếu 8/6)

Sau khi bộ phim kinh dị được mong chờ nhất mùa hè này - Truth or Dare (Chơi hay chết) bị cấm chiếu tại Việt Nam, dường như khán giả yêu thích dòng phim kinh dị đang mất đi sự hứng thú khi tới rạp chiếu phim. Tuy nhiên, tháng 6 này, bộ phim Ngôi Nhà Quỷ Ám sẽ là bộ phim kinh dị đáng xem trong mùa hè này.

Bộ phim Truth or Dare trước đó đã không thể vượt qua được vòng kiểm duyệt

Về nội dung, phim kể về viêc gia đình cô bé Lucy phát hiện ra trong ngôi nhà cổ 126 tuổi của họ đang tồn tại…không chỉ hồn ma mà còn có ÁC QUỶ sau một loạt các hiện tưởng bí ẩn thót tim. Bộ phim sẽ được viết kịch bản và đạo diễn bơi Michael O. Sajbel.

Trailer bộ phim Ngôi nhà quỷ ám

Incredibles 2 - Gia đình siêu nhân 2 (Khởi chiếu 15/6)

Sau 14 năm chờ đợi, fan điện ảnh đã vô cùng vô mừng khi bộ phim gắn bó với tuổi thơ - Gia đình siêu nhân chính thức có phần tiếp theo. Phần mới này sẽ được đạo diễn bởi Brad Bird, cũng là người viết kịch bản và đạo diễn cho phần một, cùng với dàn diễn viên lồng tiếng được giữ y nguyên so với phần đầu tiên. Điều này sẽ làm cốt truyện của phim được liền mạch và không bị lạc lõng

Gia đình siêu nhân 2 tiếp nối sát nội dung của phần một, ngay khi cả gia đình chạm trán Undermine. Trong phần này, người sẽ đi “giải cứu thế giới” sẽ không còn là Mr. Incredible như phần trước mà sẽ là Helen vợ của ông. Chính vì vậy, phim sẽ tập trung vào câu chuyện Bob (hay còn gọi là Mr. Incredible) sẽ tập cách trông nom những đứa con của mình và đặc biệt là Jack-Jack - Cậu bé có nhiều khả năng đặc biệt chưa được tiết lộ. Bộ phim sẽ được ra rạp vào ngày 15/6.

Trailer Gia đình siêu nhân 2.

Ocean’s 8 - Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô (Khởi chiếu 22/6)

Những năm trở lại đây, khán giả đã bắt đầu ưa chuộng những phim có nội dung về nữ quyền hay tôn vinh phụ nữ và ví dụ điển hình là sự thành công của Wonder Woman và Lady Bird. Năm nay, dòng phim này sẽ một lần nữa được tái xuất với sự ra mắt của - Ocean’s 8, phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Ocean’s Eleven - Mười một tên cướp thế kỉ (2001).Nếu như phần trước của phim có sự tham gia của rất nhiều tài tử như Brad Pitt, Matt Damon, Don Cheadle, Elliott Gould…. thì lần này, Ocean’s 8 sẽ quy tụ một nhóm “đả nữ” toàn sao hạng A như Anne Hathaway, ca sĩ Rihanna,…

Sandra Bullock nhận vai chị đại Debbie, người thành lập băng nhóm “đả nữ” bao gồm Amita - chuyên gia trang sức (Mindy Kaling), Constance - kẻ chuyên móc túi (Awkwafina), Tammy - bà mẹ sống ở ngoại ô (Sarah Paulson), Nine Ball - tay lừa đảo (Rihanna) và hai thành viên còn lại là Lou (Cate Blanchett) cùng Rose (Helena Bonham Carter).

Về nội dung, Ocean's 8 sẽ là câu chuyện về băng nhóm gồm 8 cô gái tham gia vào vụ cướp có giá trị triệu đô tại buổi tiệc thường niên Met Gala. Liệu những “nữ quái” của chúng ta có thành công trong phi vụ đánh cắp đầy khó khăn này không? Tất cả sẽ được bật mí trong Ocean's 8 - Băng cướp thế kỉ đẳng cấp quý cô.

Trailer phim OCEAN'S 8 - BĂNG CƯỚP THẾ KỶ: ĐẲNG CẤP QUÝ CÔ

Ống Kính Sát Nhân (Khởi chiếu 22/6)

Là phim Việt duy nhất góp mặt trong danh sách này, Ống kính sát nhân còn là tác phẩm hiếm hoi của điện ảnh Việt khai thác đề tài tâm lý tội phạm. Với đề tài mới lạ cùng dàn diễn viên nổi bậc như Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x,… phim hứa hẹn sẽ là một phim Việt đáng xem trong tháng này.

Trailer phim Ống kính sát nhân

Chuyện phim xoay quanh K - thanh tra sáng giá nhất ở đồn cảnh sát. Là con người say mê công việc, nên đời tư của anh không có gì nổi trội ngoài các vụ trọng án. Trong một sự cố hi hữu, K gián tiếp gây ra cái chết cho một nữ đồng nghiệp và bị cái chết này ám ảnh. Vì lẽ đó anh vuột mất cơ hội thụ lý vụ án vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa bị mưu sát vào tay thanh tra Dương (Quang Sự). Chỉ vài ngày sau khi án mạng xảy ra, nghi phạm đã bị thanh tra Dương bắt, nhưng những bí mật vẫn lờ mờ như màn sương bao phủ khắp thị trấn nhỏ bé.

Sau một thời gian khán giả bội thực với dòng phim remake, Ống kính sát nhất chắc chắn là một bộ phim ăn khách trong thời gian tới

Tạm kết

Danh sách trên là những bộ phim bom tấn sẽ được ra rạp trong tháng 6 này. Bạn sẽ ra rạp xem phim nào?

Chia sẻ

Video

Youtube

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất