Phim Ảnh

Ông hoàng - bà hoàng cảnh nóng Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong tái hợp - Joo Sang Wook đóng cặp với Kim Bo ra

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Kang Woo khẳng định sẽ tái hợp với Jo Yeo Jeong trong bộ phim truyền hình KBS sắp tới. Trong khi đó, Joo Sang Wook sẽ đóng cặp với Kim Bo Ra trong bộ phim của A Channel, "Touch"!

Kim Bo Ra và Joo Sang Wook có thể đóng chung trong một bộ phim truyền hình!

Vào ngày 28 tháng 8, một nguồn tin từ công ty quản lý của Kim Bo Ra tiết lộ, “Kim Bo Ra đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình của kênh A Channel - Touch”, Trước đây, một nguồn tin từ công ty của Joo Sang Wook, Will Entertainment cũng đã chia sẻ, “Sang Wook đang tích cực xem xét Touch”.

Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn về một nghệ sĩ trang điểm trở nên thất nghiệp vì nợ nần và một thực tập sinh thần tượng đã thất bại khi ra mắt sau 10 năm đào tạo. Khi hai người gặp nhau, họ bắt đầu theo đuổi ước mơ một lần nữa và yêu nhau. Joo Sang Wook sẽ đóng vai nghệ sĩ trang điểm Cha Jung Hyuk, và Kim Bo Ra sẽ đóng vai nữ chính.

Kim Kang Woo khẳng định sẽ tái hợp với Jo Yeo Jeong trong bộ phim truyền hình KBS sắp tới

Vào ngày 28 tháng 8, một nguồn tin từ Kim Entertainment, công ty quản lý King Entertainment tiết lộ, “Kim Kang Woo được xác nhận sẽ đóng vai chính là cựu cảnh sát trưởng Kang Tae Woo cho bộ phim truyền hình mới của KBS2, 9.9 Billion Woman”.

Kang Tae Woo là một người không tuân thủ với biệt danh là “chó điên” vì luôn luôn tiến về phía trước mà không quan tâm đến những gì người khác nghĩ khi anh ta phát hiện ra một vụ án nào đó. Sau khi bị buộc tội giả mạo vì nhận hối lộ, Kang Tae Woo rời bỏ công việc mơ ước của mình với tư cách là một cảnh sát, và đi lang thang mà không có bất kỳ hy vọng hay mục tiêu nào khi em ruột, nguồn tự hào duy nhất của anh ta chết. Trong khi cố gắng khám phá lý do thực sự đằng sau cái chết của anh chị em ruột của mình, Kang Tae Woo đã gặp Jung Seo Yeon.

Kim Kang Woo đã thể hiện khía cạnh lãng mạn của mình thông qua My Husband, Mr. Oh, và đóng vai một nhân vật độc ác điên rồ trong The Item. Các kinh nghiệm diễn xuất trước đây của anh ấy nâng cao dự đoán về cách Kim Kang Woo sẽ thể hiện cả hai khía cạnh lạnh lùng và thô thiển của Kang Tae Woo khi anh theo đuổi sự thật cũng như nét mặt trìu mến ẩn giấu bên dưới vẻ ngoài lạnh lùng của anh.

Trước đây, Kim Kang Woo và Jo Yeo Jeong đã diễn xuất cùng nhau trong bộ phim Haundae Lovers hồi năm 2012. Đây sẽ là lần đầu tiên họ tái hợp trong một bộ phim truyền hình sau 7 năm.

9.9 Billion Woman dự kiến ​​ra mắt vào tháng 11.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất