Phim Ảnh

'Ông chú' đẹp trai Cha Seung Won tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim tình cảm hài hước 'Tươi lên đi, Mr. Lee'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ đôi Cha Seung Won và Um Chae Young sẽ hóa thân thành hai cha con trong bộ phim mới hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc cảm xúc đầy thú vị cho khán giả.

Xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lần gần nhất trong Hwayugi năm 2017, nam diễn viên Cha Seung Won thủ vai Ngưu Ma Vương với tính tình cục cằn, thô lỗ nhưng hài hước, được khán giả vô cùng yêu thích. Sắp tới đây, “ông chú” đẹp trai này lại có cơ hội gặp người hâm mộ với bộ phim điện ảnh mới mang tên Tươi lên đi, Mr. Lee.

'Ông chú' đẹp trai Cha Seung Won tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim tình cảm hài hước 'Tươi lên đi, Mr. Lee'.

Tươi lên đi, Mr. Lee là bộ phim tình cảm gia đình xoay quanh một chàng khờ và cô bé gái mắc bệnh nan y. Mặc dù đề tài không mới và được khai thác nhiều lần trong phim Hàn Quốc, trailer tác phẩm vẫn khiến người xem thích thú bởi nhiều tình tiết lạ lẫm, hài hước và cũng không kém phần cảm động.

Hiện lên với hình ảnh một ông chú bắp tay thì to nhưng não bộ thì hơi đáng lo, Mr Lee - Cheol Soo (Cha Seung Won) làm khán giả tò mò bởi sự lơ đãng trái ngược hoàn toàn với ngoại hình của mình. Bản thân là một ông chú khù khờ nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với cơ bắp, thể hình, Cheol Soo trong mắt những người xung quanh là một kẻ lập dị.

Chẳng ai muốn ở gần anh - một kẻ nhìn xa thì trông rất ngầu nhưng ở gần thì lại làm người khác đau đầu. Cho đến một ngày, Cheol-Soo gặp được một người đặc biệt - cô con gái từ trên trời rơi xuống.

Trailer phim

Saet Byeol là một cô nàng hạt tiêu bé nhỏ trọc đầu vì căn bệnh nan y, và bất ngờ hơn, ông chú khờ Cheol Soo chính là cha đứa bé. Dẫu sự thật vẫn còn là một ẩn số nhưng cặp cha con “định mệnh” này khi ở cạnh nhau lại vô cùng đáng yêu và hài hước. Một cô bé lắm lời và ông bố hời hợt - sự kết hợp của bộ đôi hứa hẹn sẽ lấy không ít nước mắt và cả những tràng cười đau bụng từ khán giả.

Không chỉ là cặp cha con đặc biệt ở màn ảnh, Cha Seung Won và Um Chae Young còn là hai diễn viên với nhiều điều thú vị ở ngoài đời. Sở hữu 10 vai diễn từ điện ảnh đến truyền hình khi mới 12 tuổi, cho đến bộ phim lần này, Chae Young sẽ được thử sức mình với vai chính mang nặng màu sắc tâm lý của một cô gái bé nhỏ mang trong người căn bệnh quái ác. Dù chẳng được hé lộ nhưng với màu sắc và hơi hướng mà trailer mang lại, vai diễn Saet Byeol của Chae Young lần này sẽ đâu đó làm khán giả rơi nước mắt vì lí do cô bé xuất hiện bên cạnh người cha khờ Cheol-Soo.

Trong khi đó, Cha Seung Won đã không còn cái tên xa lạ trên màn ảnh Việt. Những vai diễn trước đây, nam tài tử U50 luôn mang đến cho khán giả màu sắc của sự tươi vui, hóm hỉnh cùng nét diễn tự nhiên hay pha trò. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là lần đầu tiên nam diễn viên hóa thân vào một nhân vật khuyết tật có tính cách nặng về tâm lý, tình cảm.

Tươi lên đi, Mr. Lee chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam từ ngày 13/9.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất