Phim Ảnh

Ông chú Cha Tae Hyun trở lại màn ảnh nhỏ, nên duyên vợ chồng cùng Bae Doo Na trong phim mới

Thanh Long
Chia sẻ

Cặp đôi Cha Tae Hyun và Bae Doo Na vừa xác nhận sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài KBS mang tên ‘The Best Divorce’.

The Greatest Divorce là bộ phim thuộc thể loại hài, tình cảm, xoay quanh cuộc sống của những người ở độ tuổi 30 với cách nghĩ khác nhau về gia đình và hôn nhân ở xã hội hiện đại, đặc biệt là khi ly hôn là chuyện xảy ra thường ngày. Trong phim, nam diễn viên Cha Tae Hyun sẽ vào vai Jo Seok Moo, nữ diễn viên Bae Doo Na sẽ vào vai Kang Whee Roo, hai người là một cặp vợ chồng sống với nhau đã được 3 năm, cho đến một ngày Seok Moo quyết ly hôn và gặp lại tình yêu đầu của mình.

Cha Tae Hyun và Bae Doo Na

Ngoài Cha Tae HyunBae Doo Na, bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Lee El và nam diễn viên Son Seok Koo.

Lee El

Nữ diễn viên Lee El sẽ vào vai Jin Yoo Young, là tình đầu của Seok Moo. Trong khi đó, nam diễn viên Son Seok Koo sẽ vào vai Lee Jang Hyun, chồng của Yoo Young.

Son Seok Koo

Được biết, The Greatest Divorce là một phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản ra mắt năm 2013 được viết bởi Yuji Sakamoto. Ông cũng là biên kịch của bộ phim truyền hình Mother của Nhật Bản, bộ phim được tvN làm lại cùng tên và đã vinh dự nhận được giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Phim xuất sắc nhất hạng mục truyền hình năm 2018.

The Greatest Divorce sẽ được chỉ đạo bởi Yoo Hyun Ki, đạo diễn từng được biết đến với các bộ phim trước đó như: Unkind Ladies, Seo-Young, My Daughter hay Brain và dự kiến sẽ được lên sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ tháng 10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất