Phim Ảnh

'Ông bố một con' Lee Dong Gun, Bi Rain đẹp cuốn hút tại buổi đọc kịch bản 'Sketch'

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Sketch" sắp tới của đài JTBC đã tổ chức buổi đọc kịch bản đầu tiên.

Vào chiều ngày 11/4 vừa qua, nhà sản xuất bộ phim truyền hình sự Sketch (tên tạm thời: Phác họa) đăng tải những bức ảnh tại buổi gặp mặt, đọc kịch bản đầu tiên được tổ chức vào cuối tháng 3 với sự tham gia của nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain, “tài tử” Jang Dong Gun, Lee Sun Bin, Jung Jin Young, Kang Shin Il, Lim Hwa Young,… Họ cùng nhau luyện tập, trao đổi thắc mắc với biên kịch Kang Hyun Sung và đạo diễn Lim Tae Woo.

4 diễn viên chính của “Sketch”.

Trong phim, Rain sẽ đóng vai một thám tử là Kang Dong Su, người sử dụng trực giác và sẵn sàng thử những chiến thuật mới để giải quyết các vụ án. Chồng Kim Tae Hee có thể truyền tải nỗi đau về nhân vật của mình, anh đã mơ ước có được tình yêu nhưng “vận mệnh an bài”. Một tai nạn bất ngờ ập tới, vị hôn thê của anh bị giết hại. Dong Su lên kế hoạch và quyết tâm điều tra đằng sau cái chết của vợ mình để khám phá ra sự thật.

Bi Rain (trái) và Lee Dong Gun (phải).

Trong khi đó, “Tài tử” Lee Dong Gun sẽ đóng vai trung sĩ Kim Do Jin, một thành viên của đội đặc nhiệm, người tìm cách trả thù cho cái chết của vợ đang mang thai. Đây là vai diễn đầu tiên của nam ngôi sao kể từ khi vợ anh là nữ diễn viên Jo Yoon Hee, sinh con đầu lòng vào cuối năm ngoái.

Lee Sun Bin sẽ đóng vai nữ chính Yoo Shi Hyun, đóng vai trò là một thám tử có khả năng phác hoạ những gì sẽ xảy ra sau 3 ngày trong tương lai. Diễn viên gạo cội Jung Jin Young sẽ đảm nhận Jang Tae Joon, một người đàn ông có sức mạnh siêu năng lực lớn hơn so với Yoo Shi Hyun.

Lee Sun Bin và “tiền bối” Jung Jin Young.

Kang Shin Il và Lim Hwa Young là thành viên của một nhóm điều tra đặc biệt Butterfly, gồm có Rain và Lee Sun Bin. Kang Shin Il đóng vai trò là người lãnh đạo của Butterfly, và Lim Hwa Young đóng vai trợ lý kỹ thuật Oh Young Shim, người cung cấp thông tin quan trọng cho đội.

Diễn viên Kang Shin Il và Lim HwaYoung.

Sketch là một bộ phim hành động điều tra về cuộc sống của những người chiến đấu để thay đổi tương lai đã được định trước. Câu chuyện sẽ xoay quanh một thám tử tài năng và một thám tử nữ, người có thể phác họa tương lai khi họ cố bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 23h thứ 5 và thứ 6 trên kênh JTBC vào tháng 5, sau khi bộ phim Pretty Noona Who Buys Me Food của Son Ye Jin và Jung Hae In kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất