Phim Ảnh

'One Punch Man' mùa 2: Saitama và Genos nhận những biệt danh không thể cục súc hơn

Theo ComicBook
Chia sẻ

Sau 4 năm ngóng trông, fan cuối cũng đã được tiếp tục theo dõi những trận đấu..... không hề cân sức trong One Punch Man mùa 2.

Xuyên suốt cốt truyện của One Punch Man, tên tiếng Việt là Thánh Phồng Tôm, là câu chuyện về Saitama trên chuyến hành trình tìm kiếm những kẻ sở hữu sức mạnh to lớn để thách thức. Sau này, để cuộc đời bớt nhàm chán, anh quyết định trở thành một anh hùng.

Đời anh hơi nhạt đó mấy đứa.

Trong mùa 1, Saitama tham gia vào Tổ chức Anh Hùng để có thể giành lấy sự công nhận của mọi người cho những gì anh ta đã làm. Tuy nhiên cái kết là thanh niên phá tung nguyên cái tổ chức và gần như nắm trùm ở đó. Cũng từ đây, Saitama và cậu học trò robot Genos của mình được cấp cho mật danh chính thức.

Trong đoạn post-credit của tập đầu tiên trong mùa 2, Tổ chức anh hùng đã đặt tên cho Genos là Demon Cyborg (Người Máy Ác Ma), còn đối với Saitama, anh được nhận cái tên…. Caped Baldy (Trọc Đầu).

Những người đứng đầu của tổ chức Anh hùng đã có một cuộc họp kín với hình ảnh của 2 nhân vật sừng sỏ này. Hình đầu tiên là Genos, anh hùng thuộc cấp S, xếp hạng 14. Trong khi đó, Saitama đã được thăng từ cấp C lên “hẳn”…..cấp B, xếp hạng 7. Điều này cũng cho thấy việc mọi người hầu như không công nhận sức mạnh đến mức vô lý của anh chàng đáng thương này.

Cấp B chắc vui!?

Genos nhận được tất cả sự ưu ái từ Hội đồng anh hùng. Anh được trao cho cái tên Người Máy Ác Ma nhờ sự hổ báo của mình khi lao vào “tả xung hữu đột” tất cả bọn quái thú.

Trong khi đó, người thầy của anh, chàng Saitama lại nhận được biệt danh Đầu Trọc đơn giản bởi vẻ ngoài có phần “cục súc” của mình, mặc cho những cống hiến của trong mùa 1. Hội đồng cũng không quên an ủi anh khi nói rằng cái tên này sẽ được nhiều người yêu mến khi nhắc đến, và cũng sẽ….đi theo Saitaman đến cuối sự nghiệp.

Sau khi đánh bại Sonic trong trận chiến long trời lở đất cuối mùa 1, cũng như “rửa mắt” Hellosh Blizzard, anh hùng cấp B rank 1, bằng sức mạnh của mình, chắc chắn Saitama sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc lại về việc dám coi thường anh. Suy cho cùng, một cái tên nghiêm túc là thứ duy nhất anh còn thiếu trong sự nghiệp của mình.

Mùa 2 hứa hẹn sẽ có nhiều tên quái vật với sức mạnh to lớn hơn, những kẻ thật sư có thể khiến Saitama phải dè chừng.

Traler One Punch Man mùa 2

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất