Phim Ảnh

One Piece: Trái ác quỷ hệ Zoan dạng thức tỉnh giúp người dùng đạt được sức mạnh gì?

Yasha
Chia sẻ

Liệu trái ác quỷ hệ Zoan dạng thức tỉnh có thể giúp người dùng đạt được những loại sức mạnh mới gì?

Trong One Piece, sức mạnh Thức tỉnh trái ác quỷ của người dùng hệ Zoan lần đầu tiên được thể hiện ở Impel Down. Nhưng liệu đó có thực sự là sự Thức tỉnh hay không? Cùng xem xét những khả năng thức tỉnh mà trái ác quỷ hệ Zoan sẽ mang lại cho người dùng ở dưới đây nhé!

1. Tăng cường sức mạnh cơ bắp, thể chất, tốc độ và khả năng hồi phục?

Phần đầu tiên “trình làng” về người dùng trái ác quỷ Zoan đã đạt được sự Thức tỉnh là trong Impel Down, cụ thể là 4 lính canh nhà tù Impel Down có tên là Jailer Beast. Những người này, theo thông tin của Crocodile, sức mạnh Thức tỉnh mang lại cho chúng sức mạnh, tốc độ và sức mạnh thể chất vượt xa người dùng Zoan thông thường. Không chỉ vậy, sự thức tỉnh trái ác quỷ hệ Zoan còn được cho là có thể tăng tốc độ chữa lành vết thương của người dùng ngay cả khi đang bất tỉnh.

Tuy nhiên, các Jailer Beast lại trông giống động vật hơn con người, nên liệu có thật là cả bốn người họ thực sự đạt được sự thức tỉnh không? Thật kỳ lạ, việc thức tỉnh trái ác quỷ Zoan khiến họ không thể kiểm soát bản thân và xử sự theo bản năng của mình. Sẽ vô ích khi đạt được sự thức tỉnh mà lại không thể kiểm soát nó, phải không nào?

Rốt cuộc, sự khác biệt giữa thức tỉnh trái Zoan và năng lực Monster Point của Chopper là gì? Với sự tương đồng của thức tỉnh trái Zoan với Monster Point, liệu Jailer Beast có thực sự đạt được sự thức tỉnh với sự trợ giúp của các loại thuốc như Rumble Ball không?

2. Kiểm soát phạm vi biến đổi của cơ thể?

Cho đến nay, mới chỉ thấy hai người dùng Zoan có thể thay đổi một phần cơ thể của họ thành động vật theo trái Zoan mà họ ăn, đó là Lafitte và Marco. Nếu bạn chú ý, Marco và Lafitte chỉ có thể biến tay của họ thành đôi cánh chim. Ngoài ra, Marco còn có thể biến đôi chân của mình thành móng vuốt Phượng hoàng.

Thông thường người dùng Zoan chỉ có ba hình thức: hình thức ban đầu, hình thức thay đổi hoàn toàn và hình thức thay đổi một nửa mà thôi. Vì Marco và Lafitte là một trong những chỉ huy của băng Yonko, nên hoàn toàn có khả năng cả hai đã đạt được sự thức tỉnh. Vậy sự thức tỉnh của trái ác quỷ Zoan có thể cho phép người dùng kiểm soát phần cơ thể nào họ muốn biến đổi thành động vật được không?

3. Thêm nhiều hình dạng biến hình khác?

Chopper có tới bảy hình thức thay đổi khác nhau nhờ Rumble Ball. Sau timeskip, Chopper hiện có sáu hình thức thay đổi có thể dùng ngay mà không cần ăn Rumble Ball. Điều này làm cho Chopper trở thành một người dùng trái ác quỷ Zoan đặc biệt, có sáu hình thức biến đổi ngay cả khi không có thuốc.

Sáu hình thức thay đổi này có thể tương tự như Marco hoặc Lafitte, người có thể chọn phần cơ thể mà họ muốn biến đổi. Nhưng do chưa thể kiểm soát nó, nên Chopper chỉ có thể biến đổi với số lượng hạn chế. Có thể nếu được đào tạo thêm, Chopper có thể có thêm nhiều dạng biến đổi khác, thậm chí cũng sẽ có thể thay đổi một phần cơ thể của mình thành người hoặc tuần lộc.

4. Khả năng được bộc lộ sẽ có gì đó giống với những hệ trái ác quỷ khác?

Sabo “cưỡi” trên lưng Karasu.

Bạn còn nhớ nhân vật Karasu không? Anh ta là một trong những thành viên chủ chốt của Quân đội Cách mạng, có sức mạnh biến thành hàng chục con quạ và kiểm soát chúng. Và khi thấy Doflamingo thể hiện khả năng Thức tỉnh của mình với tư cách là người dùng Paramecia, Luffy đã nhận xét rằng khả năng của anh ta không giống như Paramecia thông thường.

Đây có phải là manh mối cho thấy người dùng Zoan sau khi thức tỉnh trái ác quỷ của mình cũng sẽ không giống với Zoan thông thường không? Điều gì sẽ xảy ra nếu sức mạnh thực sự của Karasu là biến thành quạ, rồi đạt được sự thức tỉnh, để khiến năng lực của anh ta trông giống như Logia? Có điều, vì trái ác quỷ Karasu ăn vẫn chưa được nêu rõ nên đây chỉ là suy đoán mà thôi.

Vậy theo bạn, trái ác quỷ hệ Zoan dạng thức tỉnh có thể giúp người dùng đạt được những điều gì?

Chia sẻ

Bài viết

Yasha

Tin mới nhất