Phim Ảnh

One Picture khởi kiện Suzy vì gây thiệt hại lớn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Gây ra thiệt hại lớn vì ủng hộ Yang Ye Won, "Gà cưng" nhà JYP - Bae Suzy chính thức bị bên bị hại khởi kiện dân sự.

One Picture (một studio ảnh không liên can bị lôi vào cuộc và vô cớ mang tiếng xấu, bị nhắc đến trong vụ việc của Youtubber Yang Yewon) đã chính thức đệ đơn kiện dân Suzy, hai cá nhân đã tạo ra đơn kiến nghị lên Nhà xanh và những người khác để đòi đền bù thiệt hại. Vào ngày 11/6, đại diện pháp lý của Once Picture - Kim Jae Hyung lên tiếng xác nhận rằng các bản kiến ​​nghị đã được đệ trình.

Yang Ye Won.

Bae Suzy.

Một nguồn tin từ công ty quản lý của Bae Suzy - JYP Entertainment cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa nhận được đơn kiến nghị nào cả. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ kiểm tra lại”.

Đơn khởi kiện bắt nguồn từ sự việc một YouTuber có tên Yang Ye Won chia sẻ câu chuyện mình bị quấy rối tình dục bởi hai mươi người đàn ông của cùng một studio nhiếp ảnh từ ba năm trước. Ngay sau khi sự việc được công khai, nữ ca sĩ đã ký vào đơn kiến nghị gửi đến Nhà Xanh nhằm yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra vụ án. Đồng thời, Suzy cũng đã công khai chữ ký của mình lên Instagram cá nhân. Sau khi chia sẻ, số lượng người kí đơn kiến nghị đã tăng vọt từ 16 nghìn lên đến hơn 188 nghìn người.

Bài viết trên Instagram của Suzy.

Tuy nhiên, Once Picture hóa ra không liên quan gì đến Yang Ye Won. Ngày 19/5, Suzy lên tiếng xin lỗi vì ủng hộ kiến nghị sai lệch, nhưng phía studio cho rằng ảnh hưởng xã hội của cô đã gây ra thiệt hại không thể bù đắp. Theo đó, Once Picture trả lời rằng họ sẽ tiến hành kiến nghị và cũng đang có kế hoạch khởi kiện Youtuber Yang Yewon do vu khống và phỉ báng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất