Phim Ảnh

ONE HD cho ra mắt 8 phim Thái mới đầu năm 2019, mọt phim Thái chuẩn bị cày phim ngay thôi nào

Ng T Hà
Chia sẻ

ONE HD cho ra mắt 8 phim Thái mới đầu năm 2019, mọt phim Thái chuẩn bị cày phim ngay thôi nào

Vào ngày 25 tháng 1 năm 2019, ONE 31 đã tổ chức sự kiện lớn để giới thiệu các bộ phim mới của họ sẽ được phát sóng vào năm 2019. Có rất nhiều bộ phim truyền hình thú vị trong năm nay với sự tham gia của các diễn viên và nữ diễn viên nổi tiếng. Đây luôn là sự kiện thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ vì sẽ là một cơ hội lớn chiêm ngưỡng những hình ảnh trailer, những câu chuyện hậu trường và chia sẻ thú vị của các diễn viên trong quá trình làm phim.

Sự kiện có sự tham gia của tất cả các diễn viên truyền hình trong các bộ phim sắp ra mắt

Một năm mới nữa lại tới và đương nhiên đây cũng sẽ là những bộ phim Thái đáng xem trong năm nay. Dưới đây là danh sách 8 bộ phim truyền hình mới trong năm 2019 chúng ta hãy cùng theo dõi:

1. Kaew Khon Lek
(Ohm Atshar, Cee Siwat và Noona Nuengtida)

Kaew Khon Lek, tạm dịch: Thạch anh tóc đen đánh dấu màn trở lại màn ảnh của nữ diễn viên ca sĩ Noona Nuengtida. Không phô trương hay có quá nhiều tin tức liên quan đến quá trình làm phim vì vậy nhiều fan hâm mộ khá bất ngờ khi phim tung lịch chiếu ngay trong tháng 1 năm 2019. Kaew Khon Lek hẹn khán giả lúc 9h tối bắt đầu từ ngày 27/1/2019 trên kênh GMM Grammy. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết thuộc thể loại phim kinh dị, ma cà rồng đầy bí hiểm.

แก้วขนเหล็ก เร็วๆนี้ ทาง ช่องวัน31

“เขา” กลับมาเพื่อทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับ “เธอ” ความรักระหว่างปีศาจกับมนุษย์จะเป็นไปได้จริงหรือ? #แก้วขนเหล็ก เร็วๆนี้ ทาง #ช่องวัน31

Người đăng: ช่อง one31 vào Chủ nhật, 27 tháng 1, 2019

Trailer phim: Kaew Khon Lek

2. Ruk Mai Leum
(Oab Nithi và Milly Camilla)

 Một bộ phim tình cảm lãng mạn Thái lan mà mọt phim Thái nhất định phải xem trong năm nay. Theo như công bố phim Ruk Mai Leum , tựa Việt: Tình không phai sẽ lên sóng trong tháng 2 năm 2019. Một câu chuyện tình được viết nên bởi hai diễn viên những gương mặt mới của đài ONE là Oab Nithi và Milly Camilla. Một chàng trai tên Bank, người luôn sống trong sự đe dọa của những kẻ đang muốn truy sát anh. Bị mất hết kí ức, anh vô tình găp được một người con gái tốt bụng đã giúp đỡ mình trong thời gian khó khăn. Những diễn biến tiếp theo khiến chuyện tình cảm của hai người nảy sinh.

3. My Ambulance
(Sunny Suwanmethanont, Mai Davika, Sky Wongravee, and Thanaerng Kanyawee)

Series phim kể về câu chuyện xảy ra ở khoa cấp cứu trong bệnh viện. My Ambulance thuộc thể loại phim hài lãng mạn với sự tham gia góp mặt của hai diễn viên chính Sunny Suwanmethanont và Mai Davika.

4. Sleepless Society
(Ploy Chermarn, Shakrit Yamnam, Pinky Savika, and Nong Mac)

Đây là một bộ phim có yếu tố kinh dị nói về cuộc sống gia đình.

5. Poot Pisawad
(Film Thanapat and Bifern Anchasa)

"ภูตพิศวาส"

เรื่องราวความรักเหนือธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นระหว่าง "มนุษย์" กับ "ภูตสาว" จะเป็นไปได้จริงหรือ #ภูตพิศวาส เร็วๆ นี้ ทาง #ช่องวัน31#ภูตพิศวาส เร็วๆนี้ ทาง #ช่องวัน31

Người đăng: ช่อง one31 vào Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Trailer phim: Poot Pisawad

Poot Pisawad (tạm dịch: Linh hồn tình yêu) là một phim remake với sự tham gia của Film Thanapat và Bifern Anchasa. Đó là về một câu chuyện tình yêu giữa một người đàn ông và một hồn ma nữ. Dao là một hồn ma dưới sự điều khiển của một con quái vật. Nó sử dụng vẻ đẹp của mình để lấy máu từ những người đàn ông đến ở quanh khu vực đó. Maroot giúp cô thoát khỏi con quái vật và đưa cô về nhà. Họ yêu nhau, nhưng mẹ anh đã có một cô gái sắp đặt cho anh.

6. Huajai Sila
(Tor Thanapob and Fern Nopjira)

อดีตที่แสนเจ็บปวด "หัวใจ" ที่เคยถูกทำร้าย วันนี้เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงทุกอย่างคืน!!เตรียมรับชม #หัวใจศิลา เร็วๆนี้ ทาง #ช่องวัน31

Người đăng: ช่อง one31 vào Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Trailer phim: Huajai Sila

Tor là một đứa trẻ có tuổi thơ không êm đềm, chịu nhiều tổn thương từ người mẹ kế. Suýt chết trong một lần chạy trốn khỏi mẹ kế nhưng may thay Tor sống sót và bắt đầu cuộc sống mới. Nhiều năm sau anh ta trở lại, giàu có và khét tiếng. Mang trong mình sự hận thù, Tor quay lại để trả thù cho những người đã làm tổn thương mẹ mình. Vì sự hận thù Tor không muốn gặp lại cô gái Mingta người bạn thời thơ ấu. Thế nhưng, duyên phận đã định liệu rằng hai người có thể đến bên nhau?

7. Taley Rissaya
(Jes Jespipat and Vill Wannarot)

“ทะเลริษยา” กุมภาพันธ์นี้ ทาง #ช่องวัน31

“ความริษยา” ทำเธอร้ายดุจ “ทะเลคลั่ง!” เธอทำทุกอย่างเพื่อกำจัดทุกคนที่ขวางหน้า! ใครจะหยุดเธอ? พบบทบาทร้ายกาจที่สุด ของ “อ้อม-พิยดา” และการประชันบทบาทจากเหล่านักแสดงมากฝีมือ ใน “ทะเลริษยา” กุมภาพันธ์นี้ ทาง #ช่องวัน31 #ทะเลริษยา #ละครดีดูที่ช่องวัน

Người đăng: ช่อง one Lakorn vào Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Bộ phim remake được chờ đón rất nhiều trong năm 2019 cuối cùng cũng đã tung trailer chính thức. Vill Wannarot sẽ vào vai Fahsai còn Jes Jespipat sẽ đảm nhận vai Pat. Phiên bản gốc năm 2006 và là một tác phẩm vô cùng thành công. Một cô gái chịu nhiều tổn thương và từ đó cô học được cách mạnh mẽ hơn để đáp trả lại người phụ nữ độc ác kia. Câu chuyện tình đầy oan gia ngõ hẹp của Fahsai và Pat sẽ là điểm nhấn khó phai trong phim.

8. Bai Mai Tee Plid Plew
(Baifern Pimchanok, Dj Push, and Tangmo Nida)

Cô nàng chuyển giới xinh đẹp vướng vào mối tình ngang trái khi cô đem lòng yêu chú của mình. Cô chịu nhiều nỗi đau từ người bố của mình, người đã gây ra cho cô và mẹ của mình nhiều nỗi đau khó quên.

Bai Mai Tee Plid Plew, tạm dịch: chiếc lá bay sẽ sớm ra mắt khán giả sau khi hoàn tất quá trình làm phim. Màn kết hợp lần đầu tiên của cặp đôi Push Puttichai và Baifern Pimchanok hứa hẹn nhiều điều mới mẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất