Phim Ảnh

Ohm Kanin và Prim Prima lần đầu nên duyên màn ảnh trong phim truyền hình làm lại mới của đài 3 'Nàng dâu của ông trùm'

Ng T Hà
Chia sẻ

Lần đầu gặp gỡ trên màn ảnh nhỏ của Prim Prima và Ohm Kanin trong phim remake Nàng dâu của ông trùm

Cặp đôi dàn diễn viên đang lên của đài 3 Prim Prima và Ohm Kanin lần đầu gặp gỡ trong vai trò nam nữ chính của bộ phim truyền hình làm lại Sapai Jao Sua (Nàng dâu của ông trùm).

Thêm một dự án phim mới được sản xuất trong năm nay được đài 3 chính thức công bố dàn diễn viên chính. Lần này nhà đài sẽ cho ra mắt thêm một koojin mới lần đầu se duyên trên màn ảnh nhỏ đó là Prim Prima và Ohm Kanin. Các khán giả có lẽ đã quen thuộc với hai diễn viên trong nhiều vai phụ, tuy nhiên lần này các khán giả sẽ được theo dõi cả hai trong một vai trò nặng kí hơn. Cả hai sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim remake Sapai Jao Sua ( Nàng dâu của ông trùm).

Phiên bản gốc ra mắt khán giả xem truyền hình cách đây tròn 10 năm và đây là phiên bản làm lại thứ 2 của bộ phim. Bản gốc của phim do TV Scene phụ trách sản xuất, hai diễn viên chính của bản gốc là Kiatkamon Lata và Benz Por.nchita.

Hai diễn viên chính của phiên bản gốc 2010

Prim Prima

Ohm Kanin

Theo thông tin mới nhất, Prim Prima và Ohm Kanin sẽ là hai diễn viên chính trong bộ phim Sapai Jao Sua, chính thức fitting vào ngày 13 tháng 3. Lần này ở phiên bản mới sẽ do công ty Done TV phụ trách sản xuất cho đài 3.

Hình ảnh các diễn viên trong buổi fitting

Nội dung phim kể về ông trùm kinh doanh Tien người điều hành nhà máy sản xuất vải lụa Decha Kun nổi tiếng ở Thái. Ông có 4 người con trai và luôn là người lên kế hoạch cho con mình từ việc học đến chuyện kết hôn mà không cần thông qua sự lựa chọn của con .

Tuy nhiên, người con trai út tên là Traiwit, vì không muốn theo các anh trai nối nghiệp gia đình nên anh chàng quyết định trở thành cảnh sát, rời khỏi nhà chuyển đến vùng Đông Bắc ở Thái làm việc. Tại đó anh gặp Fahsai, cô gái nhà quê luôn mang trong lòng hoài bão phát triển quê hương. Traiwit ban đầu không tiết lộ danh tính, vì vậy Fahsai nghĩ Traiwit đang cố tình lừa mọi người ở quê nhà, do đó cô không thích anh.

Traiwit được chuyển về về lại Bangkok, biết trước là sẽ gặp chuyện chẳng lành khi về tới nhà. Anh thuê Fahsai kết hôn giả với anh và giúp anh nghĩ cách chống lại cha mình. Anh đưa cô về nhà, sau đó cố gắng khiến cha anh chấp nhận những gì anh muốn.

Khi về làm dâu dù được mẹ chồng thương, nhưng còn cha chồng thì không chấp nhận. Ông tìm đủ mọi cách để đuổi cô ấy ra khỏi nhà với sự giúp đỡ của Orn Nisha cô gái mà ông đã sắp đặt cùng sánh đôi với Traiwit. Và Fashsa luôn phải cố gắng giành được trái tim của cha chồng, trong khi cô và Traiwit bắt đầu có tình cảm thực sự với nhau.

Theo như dự kiến, bộ phim sẽ khởi quay ngay trong tháng 4, tuy nhiên vì tình hình dịch Covid 19 nên nhà sản xuất quyết định hoãn lịch quay phim. Nếu nhanh bộ phim có thể sẽ lên sóng vào cuối năm nay. Một bộ phim thuộc thể loại cưới trước yêu sau, cô dâu hờ phiên bản làm lại 2020 liệu có thể chinh phục được tình cảm của khán giả yêu phim Thái? Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật tin tức mới liên quan đến bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất