Phim Ảnh

Oh Yeon Seo tuyên bố kiện Goo Hye Sun, phủ nhận ngoại tình với Ahn Jae Hyun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên 'Hoa Du Ký' Oh Yeon Seo tuyên bố khởi kiện phía Goo Hye Sun, đồng thời phủ nhận chuyện ngoại tình với Ahn Jae Hyun - bạn diễn của cô trong phim People with Flaws.

Vào ngày 04/09, Goo Hye Sun tuyên bố rằng Ahn Jae Hyun đã ngoại tình với một nữ diễn viên phim truyền hình mà anh đang hợp tác chung thông qua mạng xã hội Instagram. Bào viết có nội dung như sau: “Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên mà hiện đang quay phim cùng và cô ấy đã đến chúng tôi nhiều lần. Tôi rất đau lòng khi thấy anh ấy sẽ mỉm cười khi gửi tin nhắn KakaoTalk với nữ diễn viên đó mà không gọi, nhắn tin cho tôi vì bận bịu”.

Nhiều cư dân mạng suy đoán đến việc cô gái mà Ahn Jae Hyun đang ngoại tình. Có nhiều ý kiến cho rằng, người đó là Oh Yeon Seo. Hiện tại, cô ấy đang hợp tác cùng anh trong dự án phim People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) thuộc đài MBC.

Oh Yeon Seo.

Ngay lập tức, công ty quản lý Celltrion Entertainment của Oh Yeon Seo đã lên tiếng phủ nhận: “Hôm nay, chúng tôi sẽ làm rõ luận điểm của chúng tôi về các bài viết đăng tải trên Instagram của Goo Hye Sun. Việc cô ấy cho rằng Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên đang quay phim cùng rõ ràng hoàn toàn sai sự thật.

Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ vì đây là sự phỉ báng nghiêm trọng, sai lệch sự thật của Goo Hye Sun. Ngoài ra, chúng tôi sẽ phản hồi mạnh mẽ với những người lan truyền tin đồn sai lệch thông qua mạng xã hội. Oh Yeon Seo đã cố gắng hết sức ngay cả trong những tình huống khó khăn cho một bộ phim truyền hình bao gồm nỗ lực của nhiều nhân viên”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất