Phim Ảnh

Phim 'People With Flaws' tung poster đầu tiên: Oh Yeon Seo 'mắt chữ A mồm chữ O' khi bị Ahn Jae Hyun hét vào mặt

Thanh Long
Chia sẻ

Phim People With Flaws của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo đã phát hành poster đầu tiên vào ngày hôm nay.

Vào ngày 04/11, MBC đã phát hành poster đầu tiên của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo cho bộ phim sắp lên sóng People With Flaws. Trong poster, Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo thể hiện những biểu cảm vô cùng đáng yêu. Tương tác giữa hai diễn viên thực sự rất tốt và khán giả có thể đặt nhiều kỳ vọng cho bộ phim.

Về People With Flaws, đây là dự án Ahn Jae Hyun sẽ vào vai nam chính và hợp tác với Oh Yeon Seo. Nội dung kể về Lee Kang Woo (Ahn Jae Hyun), một anh chàng đẹp trai, thích làm trung tâm của sự chú ý. Trong quá khứ, Lee Kang Woo đã bị bỏ rơi vì xấu xí. Kể từ giây phút đó, anh đã bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình.

Trong khi đó, Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo) là huấn luyện viên ở một trường học. Cô không thích những người đàn ông đẹp trai, bởi vì cô đã trải qua rất nhiều rắc rối vì 3 anh trai đẹp trai của mình. Chàng trai lý tưởng của cô là một người gần gũi và bình thường.

Cho tới một ngày, Lee Kang Woo và Joo Seo Yeon tình cờ gặp nhau. Ban đầu họ tranh cãi về mọi thứ nhưng họ dần phát triển tình cảm lãng mạn dành cho nhau.

Hiện tại, People with Flaws dự kiến lên sóng trên MBC vào tháng 11/2019.

Xem thêm: 'Crash Landing Of Love' tung teaser mới: Nhảy dù giỏi như Son Ye Jin, 'nhảy' ngay vào lòng chàng quân nhân điển trai Hyun Bin khi vừa gặp mặt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất