Phim Ảnh

‘Oh My Ghost’ bản Thái: Thêm một ‘bom xịt’ remake nối gót ‘Cô em họ bất đắc dĩ’ sắp lên sóng?

Tuệ Nghi
Chia sẻ

“Ma nữ đáng yêu” phiên bản Thái Lan tung teaser được hơn nửa tháng nhưng khán giả dường như không mấy ai quan tâm tới dự án này. Liệu đây có phải là "bom xịt" tiếp theo của điện ảnh xứ chùa Vàng trong năm nay?

OMG Pee Bpuan Chuan Maa Rak - Oh My Ghost Thai (Ma nữ đáng yêu bản Thái) là phiên bản làm lại từ kịch bản phim Hàn Quốc do Jo Jung Suk và Park Bo Young đóng chính. Đầu tháng 9, đài True4U đã công bố đoạn teaser chính thức dài 1 phút, bắt đầu các hoạt động quảng bá cho dự án này. Đoạn teaser vẫn thu hút được sự quan tâm của công chúng nhưng đó chỉ là những con số rất ít ỏi so với một bộ phim truyền hình remake từ kịch bản nước ngoài.

Teaser dài 1 phút của Ma nữ đáng yêu bản Thái lẹ lộ câu chuyện của đầu bếp đẹp trai và cô gái nhút nhát.

Oh My Ghost là bộ phim Hàn Quốc được sản xuất vào năm 2015 của đài cáp tvN do Jo Jung Suk và Park Bo Young đóng chính.

Poster Oh My Ghost bản Thái.

Đài True4U nổi tiếng là đài truyền hình mát tay với những dự án remake từ kịch bản nước ngoài. Có thể kể đến những bộ phim một thời làm mưa làm gió khắp châu Á như Full House (Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái), Kiss Me (Nụ hôn định mệnh - Thơ ngây bản Thái), Goong - Princess Hours (Hoàng cung bản Thái)… Năm nay, đài True4U tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ hai dự án remake từ bản gốc Hàn Quốc là My Girl (Cô em họ bất đắc dĩ) Oh My Ghost (Ma nữ đáng yêu). Nhưng đáng tiếc, khi My Girl lên sóng đã không được người xem Thái Lan yêu thích dẫn đến rating thấp kỷ lục, luôn giữ mốc 0,1-0,2%. Liệu Oh My Ghost sắp lên sóng vào cuối tháng 9 có thể cứu vớt được tình hình đáng lo ngại này cho True4U?

Oh My Ghost do bộ ba diễn viên Pae Arak, Noona Nuengtida và Gypsy Keerati đóng chính.

Bám sát theo nguyên tác, Oh My Ghost bản Thái kể về Mastiff (Noona Nuengtida), một cô gái nhút nhát, làm phụ bếp trong một nhà hàng và “crush” đầu bếp trưởng đẹp trai (Pae Arak đóng). Đặc biệt là cô có khả năng nhìn thấy ma, một hồn ma trinh nữ (Gypsy Keerati đóng).

Oh My Ghost bản Thái sẽ lên sóng vào ngày 24/09, sau khi My Girl bản Thái kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất