Phim Ảnh

Oh Man Seok cùng dàn sao 'Chị đẹp' tham gia phim mới của Han Ji Min - Jung Hae In

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhà đài đã công bố các diễn viên phụ sẽ góp mặt vào drama tình cảm sắp tới "Spring Night (봄밤: Đêm xuân)" của Han Ji Min và Jung Hae In.

Vào ngày 11/03 vừa qua, đã có thông báo rằng diễn viên Kim Chang Wan, Gil Hae Yeon, Oh Man Seok và Seo Jeong Yeon sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình Spring Night (봄밤: Đêm xuânđài MBC do Han Ji Min và Jung Hae In đảm nhận vai dẫn đầu. Trước đó, Kim Joon Han và Joo Min Kyung cũng tuyên bố xuất hiện trong dự án với vai trò hỗ trợ. Được biết cả Joo Min Kyung, Gil Hae Yeon, Kim Chang Wan và Seo Jeong Yeon từng góp mặt trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đài JTBC.

Kim Chang Wan.

Gil Hae Yeon.

Oh Man Seok.

Kim Joon Han.

Joo Min Kyung.

Seo Jeong Yeon.

Phim thuộc thể loại melodrama kể về câu chuyện tình yêu của nữ thủ thư và anh chàng dược sĩ chính trực. Vốn cặp đôi lâu dài, nội dung sẽ tập trung về cách họ nhận ra những cảm giác mới của tình yêu nảy sinh, khi cả hai bắt đầu nhìn lại mối quan hệ của mình sau cuộc thảo luận về hôn nhân.

Spring Night hiện đang thu hút mọi sự quan tâm của khán giả khi đó là một sản phẩm mới của của đạo diễn Ahn Pan Seok và biên kịch Kim Eun. Cả hai từng hợp tác và góp phần không nhỏ khi mang về thành công cho phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi phát hành vào tháng 5 năm ngoái.

Theo dự kiến Spring Night (봄밤: Đêm xuân) sẽ mắt vào tháng 5, là dự án tiếp theo của Hai lần thanh xuân và The Banker.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất