Phim Ảnh

Odex sẽ phát hành 'Touken Ranbu The Movie' ở Đông Nam Á nhưng danh sách không có tên Việt Nam?

Natsumi
Chia sẻ

Liệu còn tia hy vọng nào cho Việt Nam như chuyện đã từng xảy ra với "Gintama Linh hồn bạc 2: Luật lệ đặt ra là để phá bỏ" không?

Vào ngày thứ 5 7/3, trên fanpage của ODEX Private Limited, đơn vị nắm bản quyền phân phối phim điện ảnh Nhật Bản hàng đầu của thị trường Đông Nam Á đã đăng trailer có phụ đề Tiếng Anh của phim điện ảnh chuyển thể từ game online nổi tiếng Touken Ranbu (刀剣乱舞 - Đao Kiếm Loạn Vũ).

Đi kèm với trailer này, ODEX cho biết danh sách các quốc gia thuộc Đông Nam Á sẽ chiếu phim bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia và Philippines. Thông báo không có lịch cụ thể vì tất cả đều chưa đến bước xác nhận cuối cùng. Tại Nhật Bản, Touken Ranbu The Movie chính thức khởi chiếu từ ngày 18/1/2019 và phim đã mở màn ở vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng Top 10 phim chiếu rạp ăn khách nhất trong tuần. Doanh thu phim theo thống kê đã đạt được 644.456.900 yên.

Phim xoay quanh Sự kiện Honnō-ji , nơi lãnh chúa khét tiếng trong lịch sử Oda Nobunaga buộc phải tự sát vì sự phản bội của tướng dưới trướng Akechi Mitsuhide. Để chống lại những kẻ đang tìm cách thay đổi lịch sử bằng cách mở đường sống cho Nobunaga, Touken Danshi (Đao Kiếm Nam Sĩ) có nhiệm vụ phải đảm bảo rằng Nobunaga sẽ chết, ngay cả khi trong quá khứ từng là những thanh kiếm của Nobunaga. Chính vì vậy, nổi bật đằng trước tòa thành đang chìm trong biển lửa trên poster là dòng chữ Nhiệm vụ, Ám sát Oda Nobunaga.

Nhiều diễn viên trong bản điện ảnh tiếp tục đảm nhiệm chính các nhân vật họ diễn trong bản sân khấu là Hiroki Suzuki vai Mikazuki Munechika (nhân vật chính), Yoshihiro Aramaki vai Yamanbagiri Kunihiro, Ryou Kitamura vai Yagen Toushirou, Masanari Wada vai Heshikiri Hasebe và Taizou Shiina vai Fudou Yukimitsu bên cạnh các diễn viên mới bao gồm Hiroaki Iwanaga vai Nihongou, Fuuma Sadamoto vai Honebami Toushirou và Tomoki Hirose vai Uguisu Maru. Bên cạnh đó, hai diễn viên mới và vai trò tương ứng lần đầu xuất hiện là: Yamamoto Kōji vai Oda Nobunaga và Yashima Norito vai Toyotomi Hideoyshi.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin mới nhất