Phim Ảnh

Oan gia ngõ hẹp: Stan Lee đóng vai cameo trong bộ phim hoạt hình do đối thủ Marvel sản xuất

Theo gamespot
Chia sẻ

Tuy đây đã là lần thứ hai ông xuất hiện trong một bộ phim hoạt hình - lần đầu là "Big Hero 6" - thế nhưng lại là lần đầu tiên Stan Lee xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh DC Comics.

Huyền thoại của Marvel Comics Stan Lee đã tạo nên một sự nghiệp thứ hai cho bản thân mình vơi tư cách là một diễn viên. Sau khi xuất hiện với tư cách là một “nhà cung cấp hot dog” trong bộ phim X-Men năm 2000, ông ấy đã trở thành vai cameo cố định trong các bộ phim của vũ trụ điện ảnh Marvel X-Men. Tuy không xuất hiện không nhiều trong phim, thế nhưng vai diễn khách mời của ông luôn nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Và bạn sẽ không thể tin rằng Stan Lee sẽ xuất hiện trong bộ phim hoạt hình từ hãng đối thủ của Marvel DC Comics. Tuy đây đã là lần thứ hai ông xuất hiện trong một bộ phim hoạt hình - lần đầu là Big Hero 6 - thế nhưng lại là lần đầu tiên Stan Lee xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh DC Comics. Vậy câu hỏi đặt ra là ông sẽ xuất hiện như thế nào? Đó chính là phân cảnh “người đồng sáng lập ra Spider-Man” đang trêu chọc về sự xuất hiện liên tục của mình trong một loạt các bộ phim truyện tranh.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Teen Titans kể về hành trình của các nhân vật Titan, trong đó có Robin là trưởng nhóm, và gồm các thành viên khác như Beast Boy, Starfire, và Raven…. hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười thoải mái và giờ phút thư giãn thông qua những cuộc đấu tranh, những xích mích và buồn vui trong tình bạn. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào 27/7 năm nay.

Trailer của bộ phim Teen Titans GO: To The Movies.

Chia sẻ

Theo

gamespot

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất