Phim Ảnh

Ở tuổi 37, Tần Lam dù trang điểm kỹ càng vẫn không thể che được những vết nhăn trên khuôn mặt

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Tần Lam do fan chụp lại đã biểu lộ rõ dấu vết thời gian của nữ diễn viên dù cô trang điểm rất kỹ càng.

Sáng ngày 02/04, Tần Lam xuất hiện tại sân bay với tâm trạng rất tốt, cô cười nói giao lưu với fan hâm mộ. Sau khi trở nên bạo hồng và có “mùa xuân thứ hai” trong sự nghiệp nhờ việc đảm nhận vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong tác phẩm thành công vang dội Diên Hi công lược, tên tuổi Tần Lam một lần nữa gây sốt khắp Trung Quốc. Nữ diễn viên sinh năm 1981 được vô số các nhãn hàng, thương hiệu mời làm gương mặt đại diện, cát sê, show và vai diễn tăng lên chóng mặt.

Khi kết thúc vai trò “người mẫu” trong show thời trang với vai trò khách mời đặc biệt của Cổ Cự Cơ stylist Trương Soái, thần thái và khí chất của Tần Lam tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng xứ Trung. Thế nhưng với hình ảnh tại sân bay mới đây, nữ diễn viên đã lộ rõ dấu hiệu thời gian với những nết nhăn ở độ tuổi 37.

Tại sân bay, nữ diễn viên diện trang phục áo khoác da, phía trong là áo đỏ sơ mi hoa, quần jean màu sáng và dây đeo cổ màu đỏ đậm trông vô cùng “fashion”. Fan hâm mộ vây kín Tần Lam để có thể tận mắt chứng kiến “Phú Sát Hoàng hậu” ngoài đời bằng xương bằng thịt với khí chất ôn nhu, nho nhã.

Họ liên tục chụp lại hình ảnh của Tần Lam rồi chia sẻ trên Weibo. Dù trang điểm kỹ càng và app chụp hỗ trợ ánh sáng tối đa, thế nhưng tất cả vẫn không thể che được dấu vết thời gian trên gương mặt của nữ diễn viên. Với vết nhăn và làn da kém săn chắc, Tần Lam lộ vẻ già nua khác hẳn với những bức hình được photoshop trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất