Phim Ảnh

Ở nhà trách dịch với loạt series hoạt hình người lớn chất lượng cao của Netflix

Vô Diện
Chia sẻ

Phim hoạt hình không chỉ dành cho trẻ em mà còn có nội dung, hình ảnh hết sức phong phú, hướng đến đối tượng người lớn (độ tuổi 18+) với những thông điệp thâm thúy, sâu cay đậm “chất đời”.

Trailer “Klaus” - một bộ phim hoạt hình nổi tiếng trên Netflix.

Trong những ngày phải ở nhà mùa dịch sống kiếp “trạch nam, trạch nữ” rảnh rỗi, nếu quá buồn chán thì bạn hãy thử giải trí với loạt phim hoạt hình hấp dẫn phát sóng trên Netflix. Đó là những tác phẩm hài hước, lầy lội mà đặc sắc khiến khán giả được phen ôm bụng cười “no” và cảm thấy cuộc đời vẫn còn đó biết bao điều thú vị.

Dưới đây là các tựa phim hoạt hình dành cho người lớn với chất lượng hảo hạng, rất đáng để theo dõi trên Netflix.

Love Death and Robot

Trailer phim.

Đây là một series hoạt hình gắn mác 18+ được Netflix sản xuất vào năm 2019, gồm 18 tập, mỗi tập có thời lượng từ 5 -17 phút với nội dung riêng biệt, không có mối liên kết giữa các tập.

Ngay từ khi phát sóng, Love Death and Robot đã chinh phục đông đảo khán giả và trở thành một hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội khi nó ra mắt. Phim hội tụ đủ mọi yếu tố, các thể loại được khai thác trong điện ảnh như: kinh dị, trinh thám, tâm lý, viễn tưởng, lãng mạn… và diễn tả sự trần trụi đầy ám ảnh về bạo lực trong Suits hay Beyond The Aquila Rift, chút hài hước đáng yêu với Three Robots, When The Yogurt Took Over hay trải nghiệm sự căng thẳng, kịch tính từ The Witness, câu chuyện về kẻ giết người đuổi theo một cô gái.

Mọi thứ trong phim đều hoàn hảo, xuất sắc từ nội dung, hình ảnh, kỹ thuật đồ họa đến âm nhạc. Tất cả hòa trộn lẫn nhau tạo nên một bữa tiệc tinh thần hấp dẫn khiến người xem phải mê đắm và lạc bước vào thế giới kỳ diệu và rất thực tế của Love Death and Robot.

Big Mouth

Trailer phim.

Big Mouth ra mắt vào ngày 29/09/2017, được thực hiện bởi Nick Kroll, Andrew Goldberg, Mark Levin và Jennifer Flackett với nội dung kể về cuộc sống sôi động của hai anh em Nick và Andrew tại vùng ngoại ô New York.

Phim tái hiện loạt khoảnh khắc vui nhộn và đặc sắc về những thay đổi tâm sinh lý của những chàng trai mới lớn thông qua nhận thức “khó đỡ” và quái dị của Nick và Andrew.

Một tác phẩm đem đến kinh nghiệm “xương máu” cho những ai đang ở tuổi dậy thì, các vấn đề gây nhức nhối và rắc rối của tuổi teen đều được khắc họa một cách lầy lội mà chân thực, gần gũi, tự nhiên như những gì vẫn xảy ra trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người.

Castlevania

Trailer phim.

Castlevania là series phim hoạt hình dành cho người lớn dựa trên thương hiệu game cùng tên nổi tiếng của Konami. Nội dung phim kể về cuộc chiến giữa bá tước Dracula và gia tộc Belmont. Năm 1476, Dracula - vị bá tước ma cà rồng đã gieo rắc sự kinh hoàng cho toàn cõi châu Âu, trước tình thế đó giáo hội đã triệu tập Trevor Belmont, người cuối cùng của gia tộc săn quái vật, dẫn đầu đoàn quân chống lại Dracula.

Castlevania là một tác phẩm đáng xem, phim ẩn chứa sự kinh dị, bạo lực đẫm máu kết hợp cùng yếu tố lãng mạn; tình tiết được xây dựng hấp dẫn, kịch tính nhưng hài hòa với phần hình ảnh đẹp, sắc nét mang màu sắc cổ điển.

F is for Family

Trailer bộ phim.

Là tác phẩm do Bill Burr và Michael Price tạo ra, phát hành trên Netflix vào tháng 12/2015, F is for Family có cốt truyện xoay quanh những diễn biến trong cuộc sống của gia đình nhà Murphy vào thập niên 70.

Phim được xây dựng dựa trên trải nghiệm thời thơ ấu của Bill Burr, miêu tả góc nhìn chung về các sự kiện xảy ra thường ngày trong cuộc đời mỗi người bằng hình ảnh dễ thương, hài hước đầy tính châm biếm. Xem phim, khán giả sẽ được trải nghiệm các sự kiện thú vị đã xảy ra vào những năm 1970.

Rick and Morty

Trailer phim.

Rick and Morty là bộ phim hoạt hình thuộc thể loại khoa học viễn tưởng với “chất điên” đầy ngẫu hứng và thấm đẫm giá trị nhân văn. Phim là hành trình bất tận và vui nhộn của Rick, thiên tài nghiện rượu và cậu cháu trai mười bốn tuổi ngốc nghếch Morty. Hai con người với tính cách tưng tửng và yêu đời vô bờ bến đã cùng nhau khám phá vũ trụ, đến những miền đất mới và gây rối, làm loạn từng nơi mà họ đi qua.

Một bộ phim mang tính khoa học và “rất đời”, nội dung ẩn chứa sự mỉa mai đầy thâm thúy, sâu cay khiến những ai yêu màu hồng và thích sự lãng mạn sẽ vỡ mộng mà sống thực tế hơn.

Beastars

Trailer bộ phim.

Beastars là tác phẩm anime chuyển thể từ manga cùng tên của Paru Itagaki. Phim đã ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2019 và phát sóng trên Netflix vào đầu năm 2020 với kịch bản miêu tả về thế giới người thú, cuộc sống của loài động vật ăn thịt và ăn cỏ khi tồn tại trong cùng một môi trường.

Câu chuyện tập trung vào chàng sói Regoshi và chuyện tình của chàng với nàng thỏ Haru. Regoshi đem lòng yêu Haru trong khi bản năng săn mồi, ăn thịt của mình lại trỗi dậy mỗi khi ở bên nàng. Mối tình của sói và thỏ sẽ đi về đâu khi hai người thuộc hai giống nòi khác biệt, luôn ở trong tình trạng mâu thuẫn, chiến tranh?

Beastars xây dựng nhân vật với hình dạng động vật nhưng có suy nghĩ và hành động của con người. Phim đi sâu khai thác về các mối quan hệ, tầng lớp giữa các giai cấp trong xã hội thông qua hình ảnh loài ăn thịt và ăn cỏ. Với nội dung nhân văn, mang tính trào phúng kết hợp cùng sự lãng mạn, tình cảm và một chút bạo lực, kịch tính thì Beastars hội tụ đủ yếu tố giải trí hấp dẫn khán giả dõi theo và tìm hiểu về thể loại Furry (động vật được nhân tính hóa).

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất