Phim Ảnh

Núi đá vôi nơi quay ‘Hậu duệ mặt trời’ tại Hy Lạp bất ngờ bị lở khiến nhiều khách du lịch bị thương

Theo Hellokpop
Chia sẻ

Núi đá vôi tại bãi biển Navagio - địa điểm từng quay phim của Hậu duệ mặt trời vào năm 2016, bất ngờ bị lở khiến nhiều khách du lịch bị thương.

Zakynthos là nơi có Navagio - bãi biển được mệnh danh đẹp nhất của Hy Lạp. Đây từng là nơi khiến dân tình hú hét lên vì những cảnh quay tuyệt đẹp trong Hậu duệ mặt trời. Vào ngày 13/09, một mảng đá lớn tại bãi biển này đã sụp đổ mà không được cảnh báo trong khi có rất nhiều khách du lịch gần đó.

Hình ảnh do Reuters chia sẻ

Sự cố này bất ngờ xảy ra đã khiến nhiều khách du lịch bị thương, đồng thời làm rung chuyển các vùng nước gần đó gây ra sóng cao và lật đổ một vài tàu nhỏ. Một nhân chứng tận mắt chứng kiến vụ tai nạn mô tả: “Nó giống như bộ phim kinh dị”. Rất may là đã không có người thiệt mạng nhưng ít nhất có bảy khách du lịch đã bị thương. Một phụ nữ 34 tuổi đến từ Cộng hòa Séc đã bị gãy xương sống, trong khi chồng và hai đứa con của cô được đưa đến bệnh viện để điều trị chấn thương nhẹ.

Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong “Hậu duệ mặt trời” tại bãi biển Navagio

Một nhân chứng khác nói rằng lúc đầu mọi người nghe thấy âm thanh nứt lớn. Một tảng đá nhỏ rơi xuống, tiếp theo là tảng đá thứ hai và cuối cùng một tảng đá khổng lồ rơi xuống. Các nhà chức trách Hy Lạp nói rằng không có thương tích đe dọa đến tính mạng cho khách du lịch và cũng không nhận được bất kỳ báo cáo nào về người mất tích. Tuy nhiên, họ đã tiến hành tìm kiếm kỹ lưỡng bằng trực thăng và tàu để đảm bảo rằng không ai bị mắc kẹt dưới những tảng đá. Để đảm bảo an toàn cho khách du lịch, bãi biển Navagio cũng tạm thời đóng cửa.

Bãi biển Navagio, là một vịnh cát bị cô lập trên đảo Zakynthos và là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất và được chụp ảnh nhiều nhất ở Hy Lạp. Navagio còn có tên gọi khác là Shipwreck (bãi biển của những con tàu đắm) hay Smugglers Cove (vùng vịnh của những người buôn lậu). Nơi đây có những vách đá vôi hùng vĩ bao quanh, những bãi biển cát trắng và nước trong xanh, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm.

Toàn cảnh vẻ đẹp của bãi biển Navagio

Cảnh quay của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong “Hậu duệ mặt trời” tại bãi biển Navagio

Đây cũng chính là nơi đánh dấu một trong những cảnh quay lãng mạn và tình yêu tuyệt đẹp giữa Song Hye Kyo Song Joong Ki.

Chia sẻ

Theo

Hellokpop

Tin mới nhất