Phim Ảnh

Nửa cuối 2016, phim kinh dị Việt có đầy mỹ nhân

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, dịp cuối năm rạp chiếu Việt lại rộn ràng với những bộ phim kinh dị mới.

Cuối năm luôn là khoảng thời gian lý tưởng để các bộ phim điện ảnh kinh dị ra rạp, mang đến cho khán giả những câu chuyện ma mị phù hợp với không khí dịp lễ Halloween. Bên cạnh cốt truyện, bối cảnh, điểm khiến người xem đón chờ nhất đó là các diễn viên chính sẽ có sự “lột xác” ngoạn mục thế nào trong các dự án này. Sau đây là 4 nữ diễn viên xinh đẹp sẽ trở thành nỗi ám ảnh cho khán giả ngoài rạp chiếu Việt trong những tháng cuối năm.

Ninh Dương Lan Ngọc (Phim trường ma)

2016 quả là năm của Ninh Dương Lan Ngọc khi người đẹp 9X “chiếm sóng” tất cả các lĩnh vực từ điện ảnh đến truyền hình. Tính riêng trên màn ảnh rộng, chỉ trong vòng 1 tháng cô đã có 3 bộ phim mới ra rạp gồm Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Găng tay đỏ và mới đây nhất là Phim trường ma. Dù vốn gắn liền với hình ảnh ngọc nữ nhẹ nhàng trong sáng nhưng với những dự án mới này, Lan Ngọc đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của khán giả về mình.

ninh_duong_lan_ngoc_4__goph

Ninh Dương Lan Ngọc vào vai một nữ diễn viên nổi tiếng trong Phim trường ma.

Phim trường ma xoay quanh chuyến đi kỳ bí, ma quái của một đoàn làm phim ở tỉnh xa. Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận vai cô nữ diễn viên chính trong đoàn, có mối tình bí mật với anh đạo diễn, từ đây những vấn đề liên tục nảy sinh khiến những người trong cuộc khốn đốn và mệt mỏi, đỉnh điểm là lúc nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc bị ma ám và mất tích một cách bí ẩn. Từ đây, hàng loạt sự kiện ma quái xảy ra ngày càng dữ dội trên phim trường khiến các nhân viên trong đoàn làm phim sợ hãi.

c77a770c1e1346fdbd9655fd0da89a89

Gương mặt đáng sợ của cô trong phim.

Thông qua những hình ảnh được nhà phát hành cung cấp từ trước, khán giả khá bất ngờ khi thất Lan Ngọc đã lột xác hoàn toàn với một vai diễn quen-mà-lạ. Quen vì nhân vật trong phim cũng là diễn viên - trùng với nghề nghiệp của cô ngoài đời thực, còn là là vì Lan Ngọc sẽ phải liên tục biến chuyển cảm xúc, thể hiện sao cho hiệu quả diễn biến tâm lý phức tạp với những bí mật đang ẩn giấu đằng sau.

unspecified_1

img20160909022019505

Trong Phim trường ma, ngoài những giây phút lạnh lùng với vai trò một ngôi sao hạng A, Lan Ngọc cũng có những khoảnh khắc dịu dàng, tình cảm khi ở cạnh chàng đạo diễn điển trai của đoàn làm phim (do diễn viên Hà Việt Dũng đảm nhiệm). Mặc dù lần đầu phải diễn những phân đoạn tình cảm cùng nhau nhưng cặp đôi phối hợp cực ăn ý để khắc họa mối quan hệ “mờ ám”.

Nhung Kate (Cô hầu gái)

Từng thử sức với phim kinh dị trong Đoạt hồn, mùa thu năm nay Nhung Kate sẽ một lần nữa khiến khán giả “đứng tim” với Cô hầu gái. Chia sẻ về bộ phim ra rạp ngày 16/9 tới, Nhung Kate không giấu tham vọng trở thành “nữ hoàng dòng phim kinh dị” của điện ảnh Việt Nam, đồng thời mong muốn khán giả sẽ cảm thấy sợ khi nghĩ đến vai diễn của mình, điều này cho thấy phần nào sự chau chuốt, đầu tư kỹ lưỡng của nữ diễn viên trẻ trong lần tái xuất màn ảnh này.

nhung-kate-nu-hoang-phim-kinh-di_2

Nhung Kate sở hữu gương mặt với những đường nét sắc sảo, ấn tượng.

Cô hầu gái được truyền cảm hứng từ câu chuyện có thật của đạo diễn phim - Derek Nguyễn. Dù rời Việt Nam từ khi còn rất nhỏ nhưng những câu chuyện của bà nội về những linh hồn đã khiến anh hứng thú, tò mò và mong muốn trở về nước. Bộ phim là bức tranh của xã hội Việt Nam thu nhỏ trong thời kì thuộc địa, lấy bối cảnh tại một đồn điền cao su, một nguồn tài nguyên của Việt Nam đã mang lại rất nhiều lợi nhuận cho các chủ đồn điền nhưng cũng là nấm mồ chung cho không biết bao nhiêu mạng sống của những người nô lệ Việt Nam. Nhung Kate đảm nhận vai nữ chính tên Linh - một cô hầu gái nghèo khổ, mồ côi phải đến tìm việc trong một ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng u ám bởi những lời đồn thổi về các hồn ma. Từ đây, Linh dần khám phá ra những sự thật kinh hoàng đằng sau cánh cửa nặng nề của ngôi biệt thự bí ẩn đó.

nhung-kate-nu-hoang-phim-kinh-di_4

Cô làm hầu gái cho một biệt thự cổ xưa, nơi tràn ngập những điều kỳ bí, ma quái.

nhung-kate-2 nhung-kate-nu-hoang-phim-kinh-di_5

Với gương mặt sắc sảo, đôi mắt biết nói cùng diễn xuất tự nhiên, chân thực, Nhung Kate nhận được nhiều kỳ vọng sẽ là nhân tố cuốn hút mới trong dòng phim kinh dị Việt. Qua những hình ảnh giới thiệu, teaser, trailer…, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào kỳ vọng này.

Elly Trần (Bí ẩn song sinh)

Dự kiến ra mắt đúng vào cuối tháng 10 tới, Bí ẩn song sinh hứa hẹn sẽ tạo ra câu chuyện ma mị phù hợp với không khí dịp lễ Halloween. Sau thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc 2 thiên thần nhỏ, Elly Trần sẽ trở lại phim trường với một vai diễn khá “nặng đô”.

elly1

Gương mặt bầm dập của Elly Trần trong phim mới.

Trong Bí ẩn song sinh, Elly Trần vào vai Mai Hân, một cô sinh viên đang trọ học tại ký túc xá liên tục bị quấy nhiễu bởi một cặp ma song sinh. Quá kinh hãi và lo sợ tột cùng, cô tìm đến văn phòng thám tử nhờ điều tra nhưng rồi sau đó lại bị mất tích một cách bí hiểm không một manh mối để lại. Để có được những cảnh quay chân thực nhất, Elly Trần đã tự mình thể hiện các cảnh quay bị tra tấn hành hạ đến thâm tím mình mẩy mà không nhờ đến người đóng thế. Đặc biệt là trong một phân đoạn bị trói kéo lên cao, Elly Trần phải cắn răng chịu đựng suốt nhiều giờ liên tục.

elly2

Cô tự mình thực hiện các cảnh bị hành hạ mà không cần dùng người đóng thế.

Ngoài Elly Trần, bộ phim Bí ẩn song sinh còn có sự tham gia của diễn viên xinh đẹp Midu. Trở lại màn ảnh sau một thời gian dài, cô đảm nhận vai Linh Đan - một nữ cảnh sát trẻ năng nổ, nhiệt tình. Bộ phim được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh online Song sinh linh thám, gồm nhiều tình tiết trinh thám kết hợp yếu tố kinh dị rất được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

mydung

Midu cũng có một vai diễn ấn tượng trong Bí ẩn song sinh.

Trương Quỳnh Anh (Hình nhân)

Vai diễn mới trong phim kinh dị Hình nhân hứa hẹn sẽ là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của Trương Quỳnh Anh cũng như khẳng định những cố gắng không ngừng nghỉ của nữ diễn viên trong lĩnh vực diễn xuất khi luôn tự làm mới bản thân mình. Trong phim cô vào vai Thư, một nữ sinh trong lớp nhạc viện K22. Trong ngày đầu tiên đến dạy học, thầy giáo chủ nhiệm Hùng (Dustin Nguyễn) vô cùng bàng hoàng vì nhìn Thư giống hệt Linh - người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm.

hinh-nhan-8

Tạo hình của Trương Quỳnh Anh trong phim.

Một ngày, sau buổi tập văn nghệ, Thư cùng 2 người bạn thân thiết bất ngờ phát hiện ra một hình nhân kỳ bí bị đóng đinh đằng sau bức tường của lớp học. Vốn tính tò mò và thích tìm hiểu về các hiện tượng siêu nhiên, Thư đã gỡ hình nhân ra khỏi tường và mang về nhà nghiên cứu. Cùng lúc đó, Hương (Kim Tuyến) - vợ của Hùng bỗng nhiên xuất hiện những dấu hiệu và hành vi kỳ lạ… Và cơn ác mộng thật sự bắt đầu khi Thư vô tình phá phong ấn trên hình nhân bí ẩn. Linh hồn Linh thoát ra đầy phẫn nộ.

hinh-nhan-3

Dustin Nguyễn thủ vai nam chính trong Hình nhân.

Trương Quỳnh Anh từng tâm sự trong buổi họp báo, cô rất sợ ma nhưng vì vai diễn quá ấn tượng nên cô quyết định thử sức mình với dòng phim đầy áp lực này. Những ngày trên trường quay, nữ diễn viên xinh đẹp từng nhiều phen sợ đứt tim khi phải ngồi trong tủ xác của bệnh viện. Trước đó cô cứ ngỡ đoàn phim sẽ làm giả bối cảnh nhưng không ngờ lại quay ở nhà xác còn đang sử dụng.

Không chỉ hù dọa khán giả, Hình nhân còn mang nhiều triết lý nhân sinh về cuộc sống, tình yêu, hạnh phúc. Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt vào dịp cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất