Phim Ảnh

Nữ quyền lên ngôi trong 'Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông'

Chia sẻ

Ngoại truyện của phiên bản điện ảnh dựa trên câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết - "Snow White and the Huntsman" vừa mới tung ra trailer chính thức.

hoanghau

Sự trở lại mạnh mẽ của Ravenna.

The Huntsman: Winter's War - Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông hội ngộ dàn diễn viên nữ vô cùng ấn tượng. Rất lâu trước lúc đến với bối cảnh có nàng Bạch Tuyết, em gái của hoàng hậu Ravenna (Charlize Theron) là Freya (Emily Blunt), đã bỏ mặt vương quốc vì sự phản bội đau lòng, tự nhốt mình xung quanh những bức tường băng do bản thân xây nên. Nhưng khi hai thợ săn tinh nhuệ mà cô yêu quý nhất, Eric (Chris Hemsworth) và Sara (Jessica Chastain) đem lòng yêu nhau, Freya đã đưa họ vào rừng.

bachtuyet

Freya khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến Elsa của phim hoạt hình Frozen.

jessica

Jessica Chastain làm thợ săn bên cạnh Chris Hemsworth.

Nhiều năm sau, thông tin Ravenna đã bị Bạch Tuyết giết chết lan truyền đến tai của nữ hoàng băng giá, Freya triệu hồi chị gái về bằng chiếc gương thần. Cùng nhau, họ xây dựng nên một đội quân không thể đánh bại trừ khi Eric và Sara phối hợp lại để đẩy lùi bóng tối.

thosan

nuhoangbanggia

Phe cánh của Ravenna giờ đây khá mạnh mẽ khi có thêm em gái Freya.

evilqueen

Bộ phim được đạo diễn bởi chuyên gia làm kỹ xảo Cedric Nicolas-Troyan. Với những ai từng cho rằng The Huntsman: Winter's War là bộ phim tiền hoặc hậu truyện của Snow White and the Huntsman, nhà sản xuất đã biến tác phẩm này trở thành một phần spin-off (ngoại truyện) đầy mới mẻ. Việc mời thêm hai nữ diễn viên Emily Blunt và Jessica Chastain cho thấy tham vọng nâng cấp The Huntsman: Winter's War lên một dự án bom tấn đẳng cấp, tránh khỏi tai tiếng từ vụ ầm ĩ của Kristen Stewart vào năm 2012.

The Huntsman: Winter's War - Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 22/4/2016.

freya

ravennasucmanh

Ravenna được ban cho các năng lực mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất