Phim Ảnh

'Nữ quỷ Nano' rục rịch trở lại, Girl From Nowhere 2 sẽ sớm được ra mắt?

Lưu Loan
Chia sẻ

Sau thành công vang dội của phần 1, Cô gái đến từ hư vô phần 2 sẽ được ra mắt trong năm nay chăng?

Với những fan của “nữ quỷ Nano” trong bộ phim Girl From Nowhere (Cô gái đến từ hư vô) thì chắc hẳn đây sẽ là tin vui bởi lẽ sức hút phần 1 của phim được ra mắt năm 2018 đã thu về loạt thành công ngoài mong đợi. Chưa kể, với nội dung chính xoay quanh những câu chuyện học đường cùng diễn xuất đa chiều của nữ diễn viên Chicha Amatayakul lại càng khiến mọt phim càng thêm trông chờ phần 2 của tác phẩm này.

Gần đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh bản thân đang thực hiện cảnh quay của một bộ phim nào đó. Trong story của cô, mọi người có thể thấy được tạo hình của Chicha là một nữ sinh trung học. Nhìn trang phục, bối cảnh, rất nhiều fan suy đoán cô nàng đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim Cô gái đến từ hư vô 2. Không còn tóc ngắn mái ngố, nữ diễn viên dần như đã hóa mình vào một nàng thiếu nữ dịu dàng, nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng đâu đó vẫn toát lên sự bí ẩn và vẻ nguy hiểm

Bộ phim Cô gái đến từ hư vô chính là bước ngoặt của nàng diễn viên cá tính Chicha. Trong phim, cô nàng vào vai nữ sinh Nano – một kẻ chuyên châm ngòi cho những sự độc ác có trong tiềm thức của con người. Cô dẫn dụ mặt xấu của môi trường học đường ra trước ánh sáng. Nhiều người ví cô như tấm gương phản chiếu những bóng quỷ tồn tại trong mỗi con người. Chính nét diễn bất cần, giọng điệu nguy hiểm, nụ cười man rợ đã giúp cô thu về một lượng fan khổng lồ.

Chicha được biết đến với tư cách là một ca sĩ, một diễn viên và là một người mẫu. Cô bước chân vào làng giải trí năm 2013. Nhưng chỉ đến khi Girl From Nowhere, cô nàng mới thực sự tỏa sáng. Cũng nhờ bộ phim này mà nữ diễn viên trở thành 1 trong 10 gương mặt nữ diễn viên ấn tượng của năm. Không chỉ nổi tiếng trong nước mà tên tuổi của cô còn lan khắp thế giới. Thậm chí, nữ diễn viên 27 tuổi còn vinh dự xuất hiện trên tạp chí Vogue Thái Lan.

Nếu phần 2 của Girl From Nowhere được ra mắt trong năm nay thì quả thật là một tác phẩm rất đáng mong đợi, nhất là những mọt phim và fan của của Chicha. Cùng hy vọng màn trở lại đình đám của “nữ quỷ Nano” trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất