Phim Ảnh

Nữ phụ nổi hơn cả Shin Se Kyung, 'Black Knight' đạt mốc rating cao nhất từ khi phát sóng

Nga Cao
Chia sẻ

Với tập 5 đạt 10.6% khu vực Seoul và 10.4% toàn quốc theo AGB Nielsen, “Black Knight” đã trở thành một trong những bộ phim khung phim tối thứ tư - thứ 5 thành công nhất của đài truyền KBS trong một năm ảm đạm.

Tập 5 Black Knight tiếp tục khai thác kĩ hơn về mối tình oan nghiệt của các nhân vật chính kiếp trước. Nữ hầu Boon Yi của Shin Se Kyung đã được một ông thầy bói mù dự đoán có thể sinh ba con trai cho công tử (kiếp trước của Moon Soo Ho do Kim Rae Won thủ diễn) trong khi tiểu thư danh giá (200 năm trước của Sharon bất tử do Seo Ji Hye đóng) bị vô sinh nên Boon Yi đã buộc phải trở thành “thân mẫu kế phòng” - tức một người chỉ được nạp làm thiếp với nhiệm vụ sinh nở rồi sẽ bị giết dù Boon Yi và công tử đều có tình cảm với nhau.

Sharon của Seo Ji Hye vừa huyền bí vừa chân thực với các mặt tính cách của một cô gái đang yêu

Quay trở về thời hiện đại, Moon Soo Ho vẫn tiếp tục miệt mài “thả thính” Jung Hae Ra, còn cô nàng đã thú nhận với Sharon rằng mình đã thích anh dù đã cố gắng ngăn bản thân mình lại. Nghe Hae Ra nói Soo Ho đã hôn cô, Sharon lại một lần nữa trở nên mất kiểm soát và làm tắt hết dàn đèn phòng Sharon Boutique cũng như phá vỡ các ô cửa sổ. Trong giấc mơ, Jung Hae Ra đã không nhớ nổi Sharon đã gọi cô là Boon Yi. Hae Ra cũng dần dần bị lung lay bởi Soo Ho.

Seo Ji Hye sở hữu nét đẹp sang chảnh

Điều thú vị nhất trong tập phim đạt rating cao nhất từ lúc phát sóng cũng là lúc đất diễn của Sharon nhiều hơn mấy tập trước. Không chỉ xuất hiện với dáng vẻ bất lực, căm phẫn bởi không thể sở hữu được trái tim người đàn ông mình yêu thời Joseon, Sharon còn có một phân cảnh nói chuyện ấn tượng với thương gia gian xảo Park Chul Min khi ông này chỉ là cậu bé bán báo yêu thầm cô. Sharon từng tiết lộ bí mật không thể yêu Park Chul Min vì vẫn đang đợi một người và rằng cô là người bất tử cũng như mãi mãi trẻ trung. Sharon cũng chính là người khuyên Park Chul Min phải cố gắng trở nên giàu có hơn. Vì thế ở tuổi trung niên rồi mà Park Chul Min vẫn còn nhớ đến Sharon. Cô cũng là cô gái để lại nhiều ám ảnh nhất cho gã “cáo già” ti tiện trên thương trường cũng như vô cùng khắc nghiệt với con trai Park Gon này!

Seo Ji Hye tuy chỉ là vai nữ thứ nhưng rất thu hút khán giả

Dù là cô chủ tiệm may đã sống hơn 200 năm, bên cạnh vẻ bí ẩn ma mị sang chảnh đúng chất “con gái nhà giàu”, Sharon cũng có những khía cạnh đáng yêu như một thiếu nữ mới lớn háo thắng. Phân đoạn cô nài ép Seung Goo - người phụ việc tại Sharon Boutique trả lời xem mình và Jung Hae Ra xinh đẹp hơn khiến người ta bật cười. Còn chiêu trò giả xỉu để dụ dỗ Moon Soo Ho ra gặp mình tại trạm điện thoại rút cục lại gặp thư kí của anh ta cùng xe cấp cứu hoàn toàn ngược lại với tưởng tượng được Soo Ho “bồng bế” cũng thể hiện tính khí trẻ con nhõng nhẽo. Tất cả đều rất sinh động qua lối diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1984 Seo Ji Hye.

Shin Se Kyung luôn là cái tên gây tranh cãi về khả năng diễn xuất

Seo Ji Hye từng được khán giả Việt Nam biết đến với bộ phim lấy đề tài nhảy múa hiphop là Sắc cầu vồng. Còn ở Hàn Quốc, sau 2 vai kép công chúa Noguk và người hầu Banya quê mùa trong siêu phẩm cổ trang Shin Don, Seo Ji Hye được xếp vào hàng diễn viên trẻ triển vọng. Sở hữu chiều cao 1m 70 cùng gương mặt ăn ảnh, ngỡ tưởng cô có thể sớm trở thành ngôi sao. Chỉ tiếc trong 10 năm tiếp theo, Seo Ji Hye chưa thể vươn lên hàng nữ chính cũng như phải đảm nhận khá nhiều dạng vai “ác nữ” rất ít đất diễn. Mãi đến năm 2015, sau khi gia nhập công ty giải trí BH Ent - trở thành “đồng môn” với Kim Rae Won, Ji Jin Hee, Jung Ill Woo… các vai diễn của Seo Ji Hye mới “có da có thịt” hơn hẳn. Muôn kiểu ghen tuông, Whisper và giờ là Black Knight - đều là các tác phẩm có chất lượng cao và tạo điều kiện khá tốt để Seo Ji Hye gây ấn tượng với người xem thông qua dáng vẻ cá tính, thời thượng.

Shin Se Kyung vẫn chưa khiến khán giả thôi lo lắng mỗi khi nhân vật Jung Hae Ra xuất hiện

Shin Se Kyung tuy luôn mang danh xưng “nữ thần mặt đơ” nhưng đã sớm vươn lên hàng nữ chính cũng như sở hữu số lượng tác phẩm đáng gờm. Diễn xuất phập phù, lúc tốt lúc kém của Shin Se Kyung từng gây tranh cãi dữ dội. Cho đến thời điểm này của Black Knight, vai Jung Hae Ra có thể đã được xếp và hàng phản - Lọ Lem trong dòng phim tình cảm - lãng mạn xứ kim chi. Trải qua thời thơ ấu đầy sóng gió cùng cuộc tình vỡ mộng với gã công tố dỏm Choi Ji Hoon, Jung Hae Ra trở nên thận trọng hơn. Cô luôn tự nhắc nhở bản thân không thể để giấc mơ Cinderella với Moon Soo Ho diễn ra dù trái tim đang bị anh thu hút mãnh liệt. Cô cũng có cách cự tuyệt dứt khoát với động thái muốn quay trở lại đầy hoang tưởng tự đại của Choi Ji Hoon khi nói: “tôi muốn yêu một công tố là bởi vì muốn có một người tìm hiểu xem vì sao bố tôi chết và hiện giờ xác bố tôi đang ở đâu”. Ở thời Joseon, Boon Yi đáng thương, thấp kém nhưng cũng có cái gì đó rất quật cường, mạnh mẽ lúc mang dâu rừng về cho cô chủ sau 8 tháng mất tích dù đã biết tỏng âm mưu giết mình hoặc lời bộc bạch “tôi đã cầu nguyện cho cô chủ không thể sinh con” qua lối diễn xuất “đơ lạ” (đang khen chứ không phải chê) của Shin Se Kyung đã khiến cho cả 2 nhân vật này tạo được khác biệt so với các nàng Lọ Lem mơ được đổi đời khác.

Shin Se Kyung xuất hiện với vai nữ hầu Boon Yi khổ mệnh trong kiếp trước của Jung Hae Ra

Black Knight sẽ phát sóng tập 6 vào tối nay (21/12/2017) lúc 22h (KST) trên KBS.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất