Phim Ảnh

'Nữ phụ đam mỹ' đặc sắc nhất của ‘Thượng ẩn’: Kim Lộ Lộ và Thạch Tuệ

Chia sẻ

Cuối tập 15 webdrama "Thượng ẩn", tình đầu của Bạch Lạc Nhân – cô nàng tiểu thư Thạch Tuệ đã chính thức xuất đầu lộ diện cho khiến các fan hâm mộ của bộ phim ầm ầm dậy sóng.

Ở những tập phim trước đó, cô nàng Kim Lộ Lộ - mối tình ba năm của Cố Hải cũng từng tìm nhiều cách để cản trở tình cảm của cậu với Bạch Lạc Nhân. Chính vì thế mà khi Thạch Tuệ xuất hiện, các fan của cặp đôi không khỏi lo lắng. Liệu cô nàng này có gì “lợi hại” hơn so với Kim Lộ Lộ?

Ngoại hình tương phản

Theo nguyên tác, Kim Lộ Lộ là bạn gái Cố Hải lúc đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và cả hai yêu nhau được ba năm. Kim Lộ Lộ trong truyện được tác giả Sài Kê Đản miêu tả với ngoại hình vô cùng “đặc biệt”. Và việc nhà sản xuất chọn Lâu Thanh để thể hiện vai diễn này là rất “chuẩn” vì cô nàng đã hoàn toàn lột tả được Kim Lộ Lộ trong nguyên tác.

Thượng ẩn Kim Lộ Lộ 1

“Kim Lộ Lộ bạn gái hiện tại của Cố Hải cao 1m72, nặng hơn 40kg. Dùng từ “sân bay” để miêu tả cô nàng thì hơi quá, dùng từ “hai lưng” là thích hợp nhất, điện nước thiếu thốn.”

Thượng ẩn Kim Lộ Lộ 2

“Nước da ngăm đen, đôi mắt một mí, mũi thẳng mà không cao, môi dày mà không cong. Đứng xa ngoài 50m thì không nhận ra là con gái.”

Chắc chắn về khoản ngoại hình Kim Lộ Lộ hoàn toàn thua xa Thạch Tuệ, bởi theo nguyên tác thì Thạch Tuệ lại là một người vô cùng xinh đẹp. Ngay cả Cố Hải cũng không khỏi ngạc nhiên trước dung nhan mỹ miều của “tình địch”.

Thượng ẩn Thạch Tuệ 2

“Dáng người hoàn hảo, eo nhỏ, ngực lớn chân dài, toàn thân khoác lên bộ váy của nhà thiết kế nổi tiếng, phong thái thanh nhã. Chỉ có thể diễn tả được bằng ba chữ “cao phú mỹ” (giàu có và xinh đẹp).”

Thượng ẩn Thạch Tuệ 3

“Cô gái thực xinh đẹp, đẹp đến mức so với hoàn cảnh ở nơi đây nều có chút không ăn nhập. Da trắng trong suốt , đôi mắt hai mí to tròn, sâu, ánh mắt lấp lánh, giống như biết nói chuyện vậy.”

Có một sự tương đồng khi mà lần đầu Bạch Lạc Nhân và Cố Hải gặp người yêu của đối phương đều là ở trường học. Tuy nhiên sự xuất hiện của hai cô nàng này lại mang lại hiệu ứng hoàn toàn khác nhau.

Thượng ẩn Kim Lộ Lộ 4

Kim Lộ Lộ với ngoại hình “phi giới tính” khiến cho Vưu Kì tưởng rằng đó là em trai Cố Hải

Thượng ẩn Kim Lộ Lộ 3

Câu hỏi của Vưu Kỳ làm cho người xem không khỏi bật cười.

Thượng ẩn Thạch Tuệ 11

Ngược lại, Thạch Tuệ xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp thu hút ánh nhìn của mọi học sinh trong lớp.

Gia cảnh hơn người

Tuy trong phim tuy không nhắc nhiều đến gia cảnh của Lộ Lộ, nhưng thông qua lời nói của nhân vật cũng không khó để nhận ra cô nàng sinh trưởng trong gia cảnh tốt.

Thượng ẩn Kim Lộ Lộ 10

Cô tỏ ra rất khó chịu, không thoải mái khi nhìn thấy hoàn cảnh sống thiếu thốn của bạn trai

Về tiền tài vật chất, xem ra Thạch Tuệ và Lộ Lộ có sự tương đồng. Trong nguyên tác Sài Kê Đản miêu tả gia cảnh Thạch Tuệ khá giàu có, hoàn toàn trái ngược với Bạch Lạc Nhân : “Con gái cán bộ, mua một bộ quần áo cũng hơn mười nghìn tệ, ăn một bữa bằng tiền một tháng nhà cậu ăn dè.”

Thượng ẩn Thạch Tuệ 6

Thạch Huệ sành điệu, giàu có

Tính cách trái ngược

Không chỉ ngoại hình tương phản mà tính cách của Kim Lộ Lộ và Thạch Tuệ cũng hoàn toàn trái ngược. Lộ Lộ mạnh mẽ phóng khoáng, là lý do khiến Cố Hải chọn yêu cô dù ngoại hình không hề xinh đẹp. Cô sẵn sàng “động tay động chân” dằn mặt ai dám quyến rũ người yêu mình.

Thượng ẩn Kim Lộ Lộ 6

Không ngại bạt tai

Thượng ẩn Kim Lộ Lộ 5

Hay lên gối với tình địch của mình

Trái lại, Thạch Tuệ là một tiểu thư nhà giàu phong thái tao nhã, yểu điệu, yếu đuối. Thay vì sử dụng bạo lực thi cô nàng lại dùng ưu thế “thục nữ” của mình để làm mềm lòng Bạch Lạc Nhân.

Thượng ẩn Thạch Tuệ 5

Mỉm cười ngọt ngào chờ đợi Bạch Lạc Nhân ngủ dậy trong lớp học

Thượng ẩn Thạch Tuệ 4

Giận dỗi khi Bạch Lạc Nhân có vẻ không vui mừng khi thấy cô nàng

“Kỳ đà” cản mũi hai nam chính

So với Kim Lộ Lộ, Thạch Tuệ có vẻ là một nhân tố đáng gờm hơn, đe dọa sẽ gây nhiều sóng gió đến tình cảm đang phát triển tốt đẹp của Cố Hải và Bạch Lạc Nhân.

Kim Lộ Lộ thể hiện rõ sự khó chịu trước việc bạn trai thay đổi tính cách và đối xử quá tốt với Bạch Lạc Nhân ngay cả khi đang ở trước mặt mình. Cô nàng sẵn sàng đập điện thoại cãi nhau kịch liệt với bạn trai chỉ vì một chuyện nhỏ.

Thượng ẩn Kim Lộ Lộ 9

Vứt đũa, hất tung ghế cãi nhau với Cố Hải chỉ vì anh không đồng ý “đánh Lạc Nhân một cái” như lời đề nghị vô lý của cô. Điều này chỉ càng khiến Cố Hải bực mình hơn.

Và sau khi náo loạn không thành, Lộ Lộ đã quyết định giả vờ đi với người khác để làm Cố Hải ghen. Nhưng lần này Cố Hải đã hoàn toàn không tha thứ cho Lộ Lộ mà quyết tâm chia tay với cô nàng.

Thượng ẩn Kim Lộ Lộ 7

Giả vờ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác để làm Cố Hải ghen

Thạch Tuệ không chỉ thể hiện tình cảm qua việc đến tận lớp học tìm Bạch Lạc Nhân. Trước đó cô nàng cũng đã để lại cho người xem ấn tượng “khó phai” qua những màn gọi điện níu kéo Bạch Lạc Nhân.

Thượng ẩn Thạch Tuệ 7

Thạch Tuệ trực tiếp gọi vào điện thoại của bố Bạch Lạc Nhân vì anh không nghe điện thoại và trả lời email

Thượng ẩn Thạch Tuệ 8

Âm thanh nức nở của cô nàng qua điện thoại làm Bạch Lạc Nhân phiền lòng.

Thượng ẩn Thạch Tuệ 10

Bất kể là đêm hay ngày cô sẵn sàng gọi điện níu kéo

Thượng ẩn Thạch Tuệ 9

Tự xưng là bạn gái Bạch Lạc Nhân khi Cố Hải nghe điện thoại

“Lạt mềm buộc chặt”, so với sự nóng nảy bốc đồng của Kim Lộ Lộ thì sự yếu đuối và cố chấp níu kéo của Thạch Tuệ quả thật mới là “vũ khí” nguy hiểm nhất, rất có thể sẽ khiến chuyện tình đẹp giữa hai chàng trai xảy ra biến cố.

Sự xuất hiện ở cuối tập 15 của Thạch Tuệ bỏ ngỏ cái kết của phần 1, tạo ra rất nhiều sự tò mò chờ đợi phần tiếp theo cho người xem. Phần 2 của Thượng ẩn dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 5/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất